Mỹ Tâm tự nhận “vô duyên” trước hàng triệu khán giả

Hương Bùi - Chanh Thứ hai, ngày 10/08/2015 02:08 AM (GMT+7)
Họa mi tóc nâu tự thấy mình "vô duyên" vì lỡ cười quá nhiều sau tiết mục của học trò.
Bình luận 0

Trong đêm liveshow The Voice vừa diễn ra tối qua (9.8), ngoài 10 tiết mục do học trò Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý cho hàng triệu khán giả truyền hình khi thường xuyên có những phát ngôn tự nhiên, đáng yêu mang dấu ấn của riêng cô.

Trong phần thi Hello của trò cưng Đức Phúc, nữ HLV The Voice đã khiến cả khán phòng cười ồ khi cho biết, cô muốn rút kinh nghiệm từ lần cười có phần hơi “quá” trên ghế nóng cách đây vài tuần.

img

Sau phần thi của Đức Phúc, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi học trò và rút kinh nghiệm từ lần cười quá trớn ở đêm thi trước.

“Cô xin lỗi con vì tuần trước cô cười hơi nhiều. Do cười nhiều quá nên người ta nói cô vô duyên, mặc dù cô cũng công nhận là mình… vô duyên thật. Lần này cô sẽ tiết chế và không như vậy nữa. Sau tiết mục của con, cô chỉ muốn nói rằng: Con tự nhiên một cách có duyên, còn cô Mỹ Tâm vô duyên nhưng rất tự nhiên”. (Cười lớn)

Bên cạnh đó, giọng ca Ước gì cũng khiến người xem thích thú khi bất ngờ “chơi chữ” trên ghế nóng The Voice. Trong lúc nhận xét về các thí sinh, nữ ca sỹ khéo léo so sánh: “Trước đây, chị Phương từng nói anh Tuấn Hưng là người Hà Nội không vội được đâu, Hải Phòng không nói lòng vòng, thì lần này với Tâm, Đà Nẵng là phải nói thẳng!”

Dù cười nói rất nhiều trong phần nhận xét các thí sinh, nhưng khi công bố kết quả loại học trò, Mỹ Tâm nghẹn ngào rưng rưng nước mắt trên ghế nóng. Sau khi Bảo Uyên, Đức Phúc, Vân Anh được chọn vào vòng trong, nữ ca sỹ đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn giữa Thu Thủy và Ngọc Sang. Cuối cùng, nữ ca sỹ đã cho chàng “hot boy” cơ hội đi tiếp dù phần trình diễn của anh không tốt bằng người còn lại.

img

Đàm Vĩnh Hưng có tạo hình khác lạ bên Mỹ Tâm.

Về phía team Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung tiếp tục là thí sinh có tổng tin nhắn bình chọn cao nhất. Tố Ny gây bất ngờ khi là gương mặt tiếp theo an toàn. Mr. Đàm đã quyết định cứu Phượng Vũ, Bảo Trâm và loại Thùy Linh trong đêm thi vừa qua.

Một số hình ảnh trong liveshow The Voice tối qua:

img

Thí sinh 16 tuổi – Bảo Uyên là một trong những giọng ca được mệnh danh là “bản sao Mỹ Tâm” và được đông đảo khán giả đặt kỳ vọng. Tuy nhiên, tối qua, học trò của Họa mi tóc nâu đã lộ rõ nhiều khuyết điểm, với đôi chỗ hát chệnh choạng khi thể hiện lại liên khúc Giấc mơ tình yêu, Nhé anh của Mỹ Tâm.

Vì giận học trò quên lời bài hát, Mỹ Tâm đã thẳng thừng từ chối nhận xét về Bảo Uyên khi được MC Phan Anh mời phát biểu. “Thí sinh của em, anh đừng gọi em nhận xét nữa. Em sẽ chỉ la mà thôi”, nữ ca sỹ chia sẻ.

img

Bảo Trâm đội Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đầy tự tin và khoe chất giọng khỏe khoắn với ca khúc I’m still loving you.

img

Vicky Nhung thu hút với vẻ ngoài cùng chất giọng cá tính khi thể hiện ca khúc Tìm.

img

Ngọc Sang – hot boy đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Nếu như của Đức Trí.

img

Mr. Đàm chọn ca khúc Rung động cho Thùy Linh thể hiện bởi phong cách bài hát này khá trẻ trung, nhí nhảnh.

img

Thu Thủy khoe chất giọng đầy kỹ thuật với ca khúc Feeling good.

img

Vân Anh hát Buồn day dứt, nức nở và chạm đến cảm xúc người nghe.

img

Tố Ny nhận được “cơn mưa lời khen” khi thể hiện ca khúc Lạc.

img

Cô gái vừa ăn vừa hát – Phương Vũ gây ấn tượng với thân hình thon gọn, cùng phong cách trình diễn bốc lửa trên sân khấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem