Mỹ nhân nóng bỏng Hollywood biến dạng như bà già U60

Thanh Tuấn (Theo Dailymail) Thứ ba, ngày 25/08/2015 10:19 AM (GMT+7)
Sao nữ từng ghi dấu trong bom tấn "Men In Black 2" gây sốc với dung nhan hiện tại.
Bình luận 0

Lara Flynn Boyle – gương mặt gợi cảm từng ghi dấu ấn trong bom tấn Men In Black 2 mới đây đã gây sốc cho công chúng khi xuất hiện trên đường phố Westwood, California với khuôn mặt già nua, biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Mỹ nhân một thời của Hoollywood bất ngờ xuống sắc 

Theo Dailymail, những tay phóng viên săn ảnh có mặt tại Westwood khi đó đã vô cùng sửng sốt và gần như không nhận ra nữ diễn viên khi trông thấy cô diện một bộ đồ xuề xòa cùng mái tóc thưa thớt và khoảng da đầu trắng toát.

Cô đào 45 tuổi trông không khác gì một bà lão với gương mặt chảy xệ và đôi môi cứng như tượng sáp vì tiêm boxton quá đà. “Làn da của cô ấy dường như đang bị tan chảy ra và chỉ chực rơi xuống đất vậy”, một cây viết trên DailyMail nhận xét về tình trạng hiện giờ của Boyle.

img

Hình ảnh hiện giờ của Lara được cho là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Dù chưa một lần xác nhận việc đụng chạm "dao kéo" nhưng chính Boyle đã lên tiếng thừa nhận trong một chương trình truyền hình rằng cô đang rất lo lắng cho tình trạng lão hóa của mình. Công chúng cho rằng chính nỗi sợ về tuổi tác đã khiến nữ diễn viên phải tìm tới các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy vẻ ngoài đang xuống sắc trầm trọng nhưng “trái tim ngọt ngào” một thời của Hollywood chia sẻ cô vẫn chưa bao giờ hết đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

img

Năm ngoái cô cũng từng khiến không ít fan hâm mộ sốc với vẻ già nua trước tuổi của mình

Lara Flynn Boyle sinh tháng 3.1970. Cô được khán giả biết tới qua loạt vai diễn ấn tượng như nàng Donna Hayward trong Twin Peaks hay vị trợ lý luật sư xinh đẹp của quận Helen Gamble trong The Practice. Thế nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự vụt sáng và trở thành sao hạng A của Hollywood khi tham gia bom tấn Men In Black 2 vào năm 2002.

img

Vẻ sexy của Lara trong Men In Black 2

Từng có thời gian, hình ảnh của ngôi sao 45 tuổi tràn ngập trên khắp các trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng với phong cách cá tính và quyến rũ. Đời tư của Lara Flynn Boyle cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực với chuyện tình tai tiếng cùng các tài tử nổi tiếng như Jack Nicholson, David Spade... Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống độc thân sau khi trải qua hai lần kết hôn.

Một số hình ảnh trước đây của Lara Flynn Boyle:

img

Nàng Donna Hayward thuở mới vào nghề của Lara trong "Twin Peaks"

img

Lara trẻ trung tại lễ trao giải quả cầu vàng 2003

img

Chuyện tình đầy tai tiếng của Lara và tài tử nổi tiếng Jack Nicholson 

img

Cô đào nóng bỏng trong Men In Black 2

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem