Mr Đàm chia sẻ nỗi buồn với ca sỹ hải ngoại Như Quỳnh

Chung Đoàn Thứ hai, ngày 10/08/2015 15:37 PM (GMT+7)
"Nghệ sĩ không được phép già, không được quyền mập", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến Như Quỳnh.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, việc nữ ca sỹ hải ngoại Như Quỳnh bất ngờ trở về Việt Nam khiến nhiều khán giả chú ý. Ngay sau khi những hình ảnh Như Quỳnh xuất hiện trong một sự kiện được công bố, trên các diễn đàn mạng, đã có nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô thay đổi quá nhiều so với thời còn trẻ, không những vậy, còn có nhiều lời bình phẩm, cô xuống sắc nhiều so với Như Quỳnh 20 năm trước.

Trước những ý kiến của công chúng, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ gửi đến Như Quỳnh để bày tỏ sự cảm thông với những người nghệ sỹ.

Nghệ sỹ không được phép già, không được quyền mập. Trong khi mọi người đều mập và già đi cùng năm tháng. Nghệ sỹ không được nổi nóng và giận dữ trước đám đông mặc dù tức muốn hộc máu, không được trả giá khi mua hàng, không được nói năng xả láng với những từ ngữ "phổ cập" mà ai cũng được quyền xài. Không được quyền từ chối chụp hình ngay cả khi vừa đưa một miếng thức ăn vào miệng”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

img

Đàm Vĩnh Hưng và Như Quỳnh là những người bạn thân từ khi mới vào nghề.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, cũng là người hoạt động trong lĩnh vực showbiz, anh hiểu được nỗi buồn mà Như Quỳnh phải chịu trong thời gian qua và mong người hâm mộ thông cảm, vì nghệ sỹ cũng là người bình thường.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ, anh đã nhận được hàng ngàn sự đồng cảm của cư dân mạng. Không ít người an ủi và chia sẻ với Như Quỳnh và hy vọng cô luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Trước Mr.Đàm, ca sĩ Quang Lê, danh hài Thúy Nga cũng đã lên tiếng bênh vực cho ca sĩ Như Quỳnh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem