Lan Phương khéo khoe lưng ong, dáng ngọc

Kiều Thuận Chủ nhật, ngày 26/07/2015 09:58 AM (GMT+7)
Lan Phương là cô gái rất nữ tính, yêu thích trang phục kín đáo thanh lịch.
Bình luận 0

img

Thời gian gần đây, Lan Phương gây ấn tượng nhờ ngoại hình trẻ trung cùng gu ăn mặc biến hóa.

img

Sau khi cắt tóc ngắn cá tính, Lan Phương "lột xác" hoàn toàn về gu thời trang. Cô chịu khó đầu tư hơn mỗi khi xuất hiện ở sự kiện cũng như đời thường.

img

Lan Phương thường xuyên chọn cho mình những trang phục nữ tính lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

img

Bên cạnh đó, cô được nhận xét là khá thông minh và luôn biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của cơ thể.  

img

Tuy ngoại hình không cao nhưng nữ diễn viên khéo léo chọn trang phục để "đánh lừa" thị giác của người đối diện.

img

Mùa hè này, diễn viên Lan Phương ưu ái những trang phục có họa tiết hoa , áo hai dây và màu sắc nổi bật. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến nhận được nhiều lời khen khi bắt kịp xu hướng và tạo cho mình những phong cách riêng không hòa lẫn.

img

Hiện tại, Lan Phương đang đảm nhận nhiều vai diễn chính trong các bộ phim như: Dream high,Những nàng bầu hành động, Trận đồ bát quái,… 

img

Mới đây nhất ,Lan Phương đã được Jica – Cơ quan hơp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam chọn làm Cộng tác viên thiện chí để giúp truyền tải thông điệp của Jica đến gần và hiệu quả hơn với cộng đồng.

img

Lan Phương cũng từng tham dự nhiều chương trình hợp tác với nước Nhật như Trại hè thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương, Tàu thanh niên Đông Nam Á, các chương trình giới thiệu về đất nước và ngôn ngữ Việt của đài truyền hình NHK,...

img

Với những hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Lan Phương hi vọng khán giả sẽ ghi nhận cô như một trong những nghệ sĩ đa năng của màn ảnh Việt.

img

Stylist: Ti Ak

Photographer: Bi Ame

Make up: Phamita

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem