Khánh My cao vượt trội bên sao "Cô dâu 8 tuổi"

Linh Võ - Kiều Thuận Thứ sáu, ngày 31/07/2015 08:20 AM (GMT+7)
Xuất thân là một người mẫu, Khánh My có chiều cao vượt trội sao với ngôi sao Ấn Độ.
Bình luận 0

img

Tối 30.7, Khánh My tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 7 của kênh truyền hình TodayTV cùng với 2 ngôi sao của phim Cô dâu 8 tuổi là Smita Bansal, Avinash Mukherje.

img

Nữ diễn viên diện chiếc đầm cúp ngực với tông trắng cùng hoạ tiết xanh nền nã bắt mắt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

img

Nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" khoe vẻ đẹp bên cạnh Smita Bansal. Xuất thân là một người mẫu, mỹ nhân Việt có chiều cao vượt trội sao với ngôi sao Ấn Độ.

img

Khánh My và Smita Bansal trò chuyện thân thiết trong buổi tiệc. Trong 3 ngày ở Việt Nam, Smita Bansal cùng với cậu con trai màn ảnh của mình là Avinash Mukherjee đã gặp gỡ nhiều ngôi sao Việt Nam, cũng như tham quam nhiều nơi tại Sài Gòn.

img

Khánh My cùng kiện tướng dancesport Mỹ An bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho các ngôi sao đến từ Ấn Độ.

img

Khánh My trẻ trung bên nam diễn viên điển trai 18 tuổi Avinash Mukherjee.

img

Khánh My, Vũ Ngọc Anh chụp hình lưu niệm với tài tử điển trai Ấn Độ.

img

Khánh My khoe vẻ gợi cảm bên Kim Lý.

img

Khánh My hội ngộ cùng với đạo diễn của phim "Mỹ nhân Sài thành" - Lê Cung Bắc. Cô cho biết, đã rất lâu từ sau bộ phim này đóng máy, cô không có dịp gặp lại đạo diễn. Phim sẽ ra mắt vào tháng 8 này để mang hình ảnh vẻ đẹp cũng như cuộc đời của mỹ nhân nổi tiếng một thời đến với khán giả.

img

Chàng rể nhí trong "Cô dâu 8 tuổi" thân thiện với những người có mặt tại sự kiện.

img

Hai diễn viên diện trang phục truyền thống Ấn Độ khi xuất hiện tại sự kiện.


img

Quán quân Giọng hát Việt Việt Nam 2012 Hương Tràm cũng có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ ăn mặc lộng lẫy với chiếc váy đuôi cá ấn tượng và trang điểm cá tính, xinh đẹp. Thời gian gần đây, Hương Tràm ít xuất hiện tại các sự kiện mà tập trung phần lớn thời gian vào việc chạy show trong nước và hải ngoại.

img

 Sự kiện tối qua còn có sự góp mặt của ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật, Quỳnh Anh khoe nét đẹp gợi cảm của bà mẹ một con. Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh không có sản phẩm âm nhạc này nhưng cô lại rất đắt show đi sự kiện cũng như đóng phim. Trong dự án mới nhất, Trương Quỳnh Anh có dịp đóng cặp cùng Bình Minh trong một phim điện ảnh tâm lí, tình cảm kết hợp võ thuật.

img

Xuất hiện tại sự kiện còn có siêu mẫu châu Á Lâm Thùy Anh. Cô diện trang phục của stylist Đỗ Long, khoe vóc dáng ngọc ngà nổi bật tại sự kiện. 

img

Người đẹp Lâm Thuỳ Anh chọn bộ cánh dạ hội  gợi cảm với những đường may cắt cúp tinh tế khoe trọn  vòng một gợi cảm cùng làn da nâu khoẻ khắn. Với vẻ lạnh lùng trong lối make up cùng gương mặt sang chảnh cô thu hút sự chú ý của quan khách và các phóng viên.

img

Lâm Thùy Anh đến sự kiện bằng siêu xe có giá trị 7 tỷ đồng.

img

Xuất hiện tại sự kiện còn có người đẹp Yaya Trương Nhi.

img

Hoa hậu du lịch quốc tế Diệu Linh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem