Hoàng Thùy Linh bất ngờ kín đáo, diện váy dài quá gối

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong buổi ra mắt mini album mới, cô nàng với phong cách sexy Hoàng Thùy Linh bất ngờ kín đáo trong bộ váy đỏ trang nhã, sang trọng.
Bình luận 0

Tối qua, 11.10, ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt mini album với sự chung vui của rất đông bạn bè thân thiết, đồng nghiệp cũng như báo giới. Nữ ca sĩ chọn cho mình bộ đầm đỏ ren ôm sát kín đáo nhưng lại khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể quyến rũ, cùng với đó là mái tóc được cột gọn gàng khiến cô ngày càng trưởng thành hơn, hướng tới hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm.

Mini album của Hoàng Thùy Linh gồm 5 ca khúc: Rơi (Hồ Hoài Anh), Hờn dỗi (Nguyễn Đức Cường), Tiếng đêm (Hồ Hoài Anh), Hãy cứ đón lấy (Lưu Thiên Hương) và Yêu anh (Lưu Thiên Hương). Ẩn chứa trong lời ca và giai điệu mỗi bài hát là những cảm xúc buồn vui, khổ đau hay hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống của nữ ca sĩ.

Không còn sexy quá đà và khiêu gợi, hình tượng của Hoàng Thùy Linh trong sản phẩm mới cũng nhẹ nhàng, kín đáo hơn trước. Cô hướng đến sự cổ điển, quý phái nhưng vẫn làm toát lên vẻ gợi cảm của bản thân.

Một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt album tối qua:

img
Diện váy ren hoa ôm sát, kín đáo, Hoàng Thùy Linh vẫn quyến rũ
img
Thùy Linh chụp hình cùng Lưu Thiên Hương, người đồng hành biên tập âm nhạc cho Hoàng Thùy Linh suốt từ album vol 1
img
 
img
Cải bắp Lưu Hương Giang cũng tới chúc mừng Thùy Linh
img
 
img
Vốn "đóng đinh" với phong cách pop dance bốc lửa ở vol.1 và vol.2, tuy nhiên, trong mini album mới, Hoàng Thùy Linh đã có sự đột phá khi thử thách mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó có chillout, Alternative rock, jazz kết hợp hip hop và cả R&B, acoustic.
img
Giải thích về sự thay đổi này, nữ ca sĩ gợi cảm cho biết, sở dĩ cô quyết định thử dòng nhạc khác vì muốn thay đổi bản thân và mang lại những điều mới mẻ, thú vị đến khán giả
img
 
img
Cận cảnh nhan sắc nữ ca sĩ Hà thành
img
Mỏi tay kí tặng bạn bè và fan
Ảnh: T.C 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem