Hoài Linh giả gái xinh đẹp ở tuổi 46

Linh Võ Thứ sáu, ngày 17/07/2015 11:20 AM (GMT+7)
Danh hài chứng tỏ đẳng cấp "ông hoàng giả gái" khi đóng vai mụ dì ghẻ xảo quyệt.
Bình luận 0

img

Tối ngày 16.7, Hoài Linh đã tham gia biểu diễn trong liveshow Duyên lắm người ơi của NSND Ngọc Giàu. Đây là lần đầu tiên danh hài phá lệ đóng vai giả gái sau 5 năm tuyên bố không thích những nhân vật dạng này nữa. Đã lâu mới vào vai diễn giả gái, Hoài Linh có mặt ở hậu trường từ rất sớm để chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình.

img

Lần đầu tiên tái xuất trước đông đảo khán giả sau nhiều năm vắng bóng với hình tượng một người phụ nữ, Hoài Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi cùng NSNS Ngọc Giàu, danh hài Tấn Beo, MC Tuấn Anh và diễn viên hài Gia Bảo diễn vở hài kịch "Tình chị duyên em" được làm mới từ câu chuyện "Tấm Cám" nổi tiếng trong dân gian.

img

Nam danh hài đã lần đầu tiên "phá lệ" khi đóng vai mụ dì ghẻ độc ác trong vở hài kịch "Tình chị duyên em", khiến khán giả liên tục cười thả ga. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên Hoài Linh "phá lệ" giả gái nên anh rất được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Tiết mục của anh diễn cuối cùng, kết thúc tới hơn 11h30 khuya nhưng mọi người vẫn hào hứng ngồi xem đến tận phút chót.

img

Khác với câu chuyện nguyên gốc, nội dung vở kịch ra mắt khán giả đã được "đảo lộn" tính cách nhân vật rất đặc biệt. Hoài Linh đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, đanh đá và choa ngoa. NSND Ngọc Giàu đảm nhận vai Cám có ngoại hình "khủng" cùng với tính cách hiền lành, dịu dàng và chịu nhiều bất hạnh. Danh hài Tấn Beo hóa thân thành cô Tấm sở hữu nhan sắc "độc lạ" cùng tính cách đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng hoàng tử điển trai dành nhiều tình cảm cho... Cám!

img

Hoài Linh xinh đẹp khi giả gái ở tuổi 46. Hoài Linh chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc khi được góp mặt trong liveshow của "má" Ngọc Giàu. Đối với nam danh hài, đây không chỉ là cơ hội để anh báo đáp công ơn người phụ nữ đã từng đứng ra làm chủ hôn cho anh cách đây gần 20 năm, mà còn là cách để anh thể hiện tình cảm chân thành của một người "con" dành cho "má".

img

Ngoài tiết mục giả gái của Hoài Linh, Trấn Thành cũng mang đến nhiều tiếng cười khi đóng vai Điêu Thuyền trong vở trích đoạn hồ quảng "Đổng Trác cưới vợ" cùng NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Trường Giang.

img

Trấn Thành liên tục khiến khán giả "cười té ghế" không chỉ nhờ khả năng "dẹo" khi đóng vai nữ, mà còn rất biết cách sử dụng lời thoại hiện đại trong một vở diễn truyền thống.

img

Ngọc Giàu và Trường Giang trong vai Đổng Trác và Tư Đồ.

img

Qua liveshow này, NSND Ngọc Giàu thể hiện bản lĩnh của nghệ sĩ gạo cội với 60 năm đứng trên sân khấu. Mở đầu đêm diễn, bà thể hiện "Vịnh khúc Hoài Lang" đầy xúc động.

img

Sau đó bà lấy nước mắt khán giả qua vai bà mẹ bán chè nuôi một bầy con cơ nhỡ gồm Phương Thanh, Minh Thuận, Tuấn Anh… trong ca cảnh mang tên "Nỗi lòng của mẹ".

img

Minh Thuận và Phương Thanh góp mặt trong một vai diễn đầy cảm xúc.

img

TBà cũng đã diễn lại vai cô Bảy cán vá trong trích đoạn "Đời cô Lựu" cùng với Quán quân Cười xuyên Việt Dương Lâm thủ vai anh thợ bạc. Ngoài ra, liveshow tối qua còn có khá nhiều tiết mục đặc sắc khác với sự góp mặt của các nghệ sĩ Thy Trang, Lê Hồng Thắm,...

img

Ngọc Giàu hôn trai trẻ trong vở diễn Đời cô Lựu.

img

Bên cạnh các tiết mục ca cảnh, kết hợp dài kịch trên sân khấu, liveshow "Duyên lắm người ơi" còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vì không sắp xếp được thời gian nên anh chỉ có thể tham gia bằng việc hát 3 ca khúc để phục vụ khán giả.

img

Riêng Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện trên sân khấu với vị trí vedette trình diễn BST áo dài "Hồn Việt" của NTK Anh Kiệt .Được biết, sau đêm diễn vừa mở màn vào tối qua, liveshow "Thương lắm người ơi" của NSND Ngọc Giàu sẽ tiếp tục có đêm diễn cuối cùng vào tối nay (17/7), cũng tại rạp Công Nhân, TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem