Hà Hồ khoe dáng nuột nà ngày trở lại

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 08/08/2015 14:55 PM (GMT+7)
Bà mẹ một con tự tin khoe dáng nuột cùng dàn vũ công nữ trong MV mới.
Bình luận 0

img

Sau khi “chiêu đãi” người hâm mộ với hàng loạt MV và ca khúc mới, sắp tới đây, Hà Hồ trở lại với bài hát do chính cô viết lời, mang tên “What is love?” (Tình yêu là gì).

img

Với giai điệu R&B bắt tai, phù hợp sở trường, Hà Hồ cũng quyết định mang đến hình ảnh quyến rũ, đầy sức sống trong lần trở lại. Vũ đạo của bài hát do biên đạo múa Tô Lâm thực hiện. Theo Tô Lâm, đây sẽ là những màn vũ đạo với nhiều cái điên và táo bạo nhất mà chưa ca sỹ nào thử sức trước đó.

img

Bà mẹ một con chia sẻ, cô xem What is love như đứa con tinh thần, đó là lý do nữ ca sỹ muốn tự viết lời cho bài hát này, như cách chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình về chuyện tình yêu.

img

“Đó đơn thuần là những cảm xúc của mỗi người khi mới biết yêu hay khi nhận ra tình yêu là gì. Cũng từ đó mà Hà đã viết ra những dòng suy nghĩ của mình cho bài hát này”, Hà Hồ cho biết.

img

MV What is love sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 13.8. Nữ ca sỹ cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu và suất chiếu đặc biệt dành riêng cho fan hâm mộ tại TP.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem