Hà Hồ diện "cây hàng hiệu" sành điệu ra mắt MV

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 14/08/2015 09:41 AM (GMT+7)
Nữ ca sỹ mặc trang phục đen cá tính, gợi cảm và thể hiện đẳng cấp nữ hoàng giải trí
Bình luận 0

img

Tối qua (13.8), trong buổi ra mắt MV What is love, Hà Hồ đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu Versace khoe vẻ cá tính, sành điệu.

img 

Những đường nét tinh tế trên trang phục giúp "bà mẹ một con" khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Hồ Ngọc Hà cho biết, đây cũng là hình ảnh mà cô đang theo đuổi trong MV What is love.

img

Ngay cả chiếc bánh kem do fan chuẩn bị cho Hà Hồ cũng rất sexy.

img

Dù không trực tiếp sáng tác trong sản phẩm lần này nhưng Phương Uyên vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng Hà Hồ trên mọi nẻo đường. Chị cả Ba con mèo nhí nhảnh đứng lên bậc cao đọ dáng cùng giọng ca Tìm lại giấc mơ.

img

Được biết, khoảng 500 người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm, thậm chí lặn lội từ các tỉnh xa như Vĩnh Long, Vũng Tàu, Bình Dương, Nha Trang, Bến Tre... vào Sài Gòn ủng hộ bà mẹ một con tại buổi công chiếu MV.

img

Hà Hồ nhảy lại vũ đạo trong ca khúc mới nhằm khuấy động không khí.

img

Cựu HLV The Voice không giấu được sự hồi hộp khi xem MV What is love. Đây cũng là bài hát do chính Hà Hồ viết lời, dựa trên cảm xúc và trải nghiệm của cô về tình yêu.

img

Nữ ca sỹ vui vẻ tạo dáng cùng fan nhí.

img

Bố mẹ Hà Hồ cũng có mặt từ sớm để ủng hộ con gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem