Giọng hát Việt nhí 2014: “Đu đủ” Thiện Nhân chiến thắng nhờ “tuyệt chiêu”

Thu Thảo Chủ nhật, ngày 05/10/2014 06:55 AM (GMT+7)
Với giọng hát thiên phú, khả năng lôi cuốn khán giả và một chiến thuật hợp lý trong liveshow chung kết, bé “Đu đủ” Thiện Nhân của đội Cẩm Ly đã giành chiến thắng cuối cùng và trở thành quán quân The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai.
Bình luận 0

Ở đêm chung kết, khối lượng bài thi của các thí sinh nhí tương đối nặng nề. Mỗi em phải trải qua ba phần thi, tương ứng ba tiết mục đòi hỏi thời gian và công sức luyện tập rất lớn, bởi lẽ ngoài việc thể hiện thật tốt bản thân, các em phải phối hợp, hòa quyện trong các màn song ca với huấn luyện viên và ca sỹ khách mời.

img

Thiện Nhân thuyết phục khán giả với màn chầu văn ấn tượng.

Tuy phải đối mặt với không ít áp lực, khó khăn, nhưng nhìn chung, cả 9 tiết mục trình bày trong đêm chung kết 4.10 đều khá chỉn chu cả phần hình lẫn phần tiếng. Các thí sinh đều phát huy tốt khả năng của mình.

Trong đó, bé “Đu đủ”, song hành với giọng hát trong trẻo như thiên thần làm mê hoặc khán giả, em còn được HLV Cẩm Ly trang bị một chiến thuật hợp lý.

Tiết mục đầu tiên của Thiện Nhân là “Cô đôi thượng ngàn” thuộc thể loại hát chầu văn vốn đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, kỹ năng, sự khéo léo, luyến láy trong từng câu hát. Với sự táo bạo trong việc lựa chọn ca khúc, sự tự tin, xuất sắc khi thể hiện, Thiện Nhân đã khiến khán giả trường quay lẫn khán giả truyền hình phải… “ngả mũ”.

img

Giây phút đăng quang của Quán quân Thiện Nhân và hai đồng Á quân là Hoàng Anh và Thiên Nhâm.

Trong phần thi kết hợp với huấn luyện viên, cô bé gốc Bình Định còn khiến khán giả vô cùng thích thú với khả năng diễn xuất tự nhiên hệt một diễn viên nhí. Chất giọng dân ca ngọt ngào của bé Thiện Nhân càng trở nên hoàn hảo khi hòa giọng với “chị Tư” Cẩm Ly trong Liên khúc "Hình bóng quê nhà – Sâu đâu quê ngoại".

Ở phần thi cuối cùng, Thiện Nhân đã cùng với ca sỹ Quang Linh thể hiện ca khúc “Đèn khuya” của nhạc sỹ Lam Phương theo phong cách tình cảm mà không bi lụy.

Với số lượng bình chọn của khán giả là trên 49%, Thiện Nhân đã đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2014. Đây là kết quả xứng đáng và không gây nhiều bất ngờ dành cho gương mặt nhí được đánh giá là “hiện tượng” của mùa The Voice Kids năm nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem