Fan xôn xao với tin 2NE1 tan rã

Thứ hai, ngày 08/06/2015 07:58 AM (GMT+7)
Mỗi ngày trôi qua, cộng đồng fan hâm mộ của nhóm như ngồi trên đống lửa.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, rất nhiều fan Kpop, đặc biệt là fan hâm mộ của những cô nàng “triệu đô” 2NE1 đang hoang mang trước thông tin nhóm sẽ buộc phải tan rã trong thời gian tới.

Trước đó vào ngày 6.6, một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ với Chic News rằng: “Dường như YG (công ty quản lý của 2NE1) đang chuẩn bị cho sự ra đi của các cô gái. Họ vẫn đang lên kế hoạch quảng bá cho CL tại Mỹ trong khi Dara có nhiều khả năng sẽ lấn sân sang điện ảnh”.

Hai thành viên còn lại là Minzy và Park Bom không thấy được trang tin này đề cập tới.

img

Fan lo sợ trước tin đồn nhóm sẽ tan rã trong thời gian tới.

Mỗi ngày trôi qua, cộng đồng BlackJack (tên club fan hâm mộ của nhóm) như ngồi trên đống lửa. Nhiều lời động viên, hỏi han liên tục được fan gửi tới trang cá nhân của các thành viên: “Tôi không dám tin vào tai mình nữa, mong rằng đây không phải là sự thật”, “Đừng tan rã mà, chúng tôi yêu quý các bạn”.

Đáp lại những tin đồn thất thiệt này, sáng sớm ngày 7.6, đại diện của YG Entertaiment đã lên tiếng và phủ nhận thông tin trên là sai sự thật. "2NE1 đang lên kế hoạch để phát hành một album mới trong năm nay", đại diện công ty quản lý của 2NE1 khẳng định.

Thông báo trên tuy hơi muộn nhưng vẫn khiến fan của những cô gái này phần nào an tâm hơn. Sau khi thở phào nhẹ nhõm vì tin đồn được bác bỏ, nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra khá phấn khích khi biết sắp tới nhóm sẽ quay trở lại sân khấu.

img

YG cho biết nhóm không những tan rã mà sẽ còn quay trở lại sân khấu tới đây.

Đây không phải lần đầu tiên những cô gái vàng nhà YG bị dính phải tin đồn tan rã. Cuối năm ngoái khi thành viên Minzy thay đổi tên tài khoản SNS của mình từ "Official 2NE1 Minzy" thành "Official Minzy" cũng đã khiến dư luận đoán già đoán non về việc “đường ai nấy đi” của 4 cô gái tài năng.

Ra mắt từ năm 2009, đến nay sau 6 năm hoạt động trong làng giải trí Kpop, 2NE1 đã sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém bất cứ nhóm nhạc thần tượng nào nhờ phong cách âm nhạc mới vẻ cùng vẻ ngoài cá tính. Cách đây vài năm, “gà cưng” nhà YG còn được xem là đối thủ đáng gờm nhất của “những cô gái thời đại” SNSD.

Thanh Tuấn (Soompi)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem