Em út Sulli rời nhóm F(x) khiến fan xôn xao

Thứ năm, ngày 25/06/2015 11:06 AM (GMT+7)
Công ty giải trí SM đã lên tiếng về thông tin nữ ca sỹ Sulli "ra riêng".
Bình luận 0

Công ty giải trí SM Entertainment đưa ra thông báo sáng 25.6 về thông tin thành viên nhỏ tuổi nhất Sulli quyết định rời nhóm F(x).

img

Tin đồn Sulli rời nhóm tiếp tục xuất hiện trên truyền thông Hàn

“Không có gì phải lo lắng. Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ để đi đến quyết định cẩn trọng về những hoạt động của cả nhóm F(x) và Sulli”, đại diện SM cho biết. “Chưa có điều gì được quyết định ở đây. Chúng tôi sẽ thông báo sớm cho các bạn”.

Trước đó một số trang tin Hàn Quốc đã khẳng định Sulli rời nhóm sau nhiều lần đồn đoán của cộng đồng fan.

img

Fan cho rằng việc Sulli tách riêng sẽ sớm xảy ra

Trước đó, Sulli đã có những động thái nghỉ ngơi dài và không tham gia vào hoạt động của F(x) từ tháng 7 năm ngoái. Sau khi vướng tin đồn từ chuyện tình cảm với cầu thủ bóng chày nổi tiếng, tinh thần và công việc của Choi Ja đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Vì vậy, cộng đồng fan cho rằng sớm muộn Sulli cũng tách ra hoạt động solo. Nữ ca sỹ tập trung vào việc diễn xuất hơn là ca hát.

Sulli bắt đầu lấn sân nghệ thuật thứ 7 từ năm 2005 khi tham gia phim truyền hình Ballad of Seo Dong. Năm ngoái, Sulli tiếp tục tạo dấu ấn trong các bộ phim điện ảnh Hải tặc (đóng cùng Son Ye Jin) và Fashion King.

img

Sulli tham gia đóng phim truyền hình từ năm 11 tuổi

img

Năm 2014, Sulli tiếp tục tạo ấn tượng trong phim điện ảnh Hải tặc

Do hợp đồng ký giữa Sulli và tập đoàn giải trí SM vẫn còn thời hạn nên dù Sulli có rời nhóm thì cô vẫn hoạt động dưới sự quản lý của SM. Nếu Sulli rời đi, F(x) sẽ còn 4 thành viên Krystal, Victoria, Luna và Amber.
Đức Kiên (Nate)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem