Điểm danh dàn DJ nổi tiếng thế giới đến Việt Nam

Ngọc Khanh Thứ bảy, ngày 08/08/2015 08:00 AM (GMT+7)
Với lượng fan nhạc điện tử tăng nhanh chóng, Việt Nam đang trở thành điểm đến lí tưởng cho nhiều DJ đình đám với những show diễn lớn.
Bình luận 0

img

DJ Zedd: Zedd tên thật là Zaslavski, sinh năm 1989 tại Saratov, Nga. Sở trường của nam DJ là dòng nhạc electro house, progressive house, dubstep và cổ điển. Zedd nổi tiếng thế giới khi kết hợp với nhiều ca sĩ, cho ra đời các tác phẩm hút khách và đạt giải thưởng danh giá. Đầu tháng 2 vừa qua, Zedd cùng với Selena Gomez phát hành ca khúc I want you to know (hút 60 triệu lượt xem trên YouTube).

img

Show diễn của Zedd tại Việt Nam diễn ra vào ngày 7.8 tại một sân khấu hoành tráng được dàn dựng công phu tại TP.HCM. Show diễn này là một trong những điểm nhấn lớn của âm nhạc điện tử Việt Nam năm 2015.

img

DJ Skrillex: Skrillex tên thật là Sonny John Moore, sinh năm 1988 tại Mỹ. Anh là một trong DJ nổi tiếng nhất thế giới, thường xuyên lọt top 100 DJ được yêu thích nhất trên toàn cầu. Là một trong những DJ, nhà sản xuất đi lên bằng thực tài, Skrillex đã giành được 6 giải Grammy cho nhiều hạng mục khác nhau. Anh cũng là một trong DJ đắt show và có nhiều fan nhất thế giới.

img

Theo thông báo trên trang cá nhân, tháng 9 tới, huyền thoại của thể loại dustep (một dòng của nhạc điện tử) sẽ có 2 show diễn tại Hà Nội và TP.HCM. Hiện tại các fan của anh cũng như EDM (nhạc điện tử) nói chung đang rất háo hức chờ đợi show diễn của Skrillex bởi anh là một trong những DJ nổi tiếng nhất sẽ cập bến đất nước hình chữ S.

img

DJ Armin van Buuren. Armin van Buuren là một DJ/Nhà sản xuất người Hà Lan, một trong những gương mặt DJ hàng đầu thế giới. Anh từng được các fan bầu chọn là DJ số 1 thế giới trong 5 năm. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc tuyệt hảo, Armin còn được khán giả trên toàn thế giới biết đến với Radio Show hàng tuần mang tên A state of trance, đã phát hành được 723 số, đạt được hơn 33 triệu lượt nghe trên toàn thế giới, được hơn 100 nhà đài phát sóng và là show mơ ước mà tất cả các fan EDM đều muốn được tham gia một lần.

img

Theo thông báo của nam DJ này, tháng 12.2015, “ông hoàng nhạc Trance” sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong lễ hội chào năm mới. Thông tin này đang gây sốt trong cộng đồng yêu nhạc EDM. Tuy nhiên địa điểm mà Armin van Buuren sẽ biểu diễn vẫn chưa được tiết lộ nhưng chỉ có hai khả năng là Hà Nội hoặc TP.HCM.

img

DJ Leng Yein: Nằm trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, Leng Yein được biết tới không chỉ nhờ ngoại hình gợi cảm mà còn là tài năng thực sự. Với sự nóng bỏng của những đường cong, Leng Yein được mệnh danh là nữa DJ sexy nhất châu Á. Đầu tháng 7, mỹ nhân này cũng có cuộc ghé thăm chớp nhoáng đến Việt Nam và có show diễn hoành tráng tại một quán bar sang trọng ở Hà Nội.

img

Tuy chỉ ở Việt Nam một ngày và có một show diễn duy nhất nhưng DJ , Leng Yein đã khiến nhiều fan EDM thực sự thỏa mãn bởi những bản nhạc hấp dẫn, thời thượng. Cô cũng tranh thủ thực hiện một bộ ảnh công phu tại Việt Nam nhằm ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong lần đầu đến Hà Nội.

img

DJ Soda: DJ Soda là cái tên không còn xa lạ với fan yêu EDM tại châu Á. Nữ DJ Hàn Quốc gây ấn tượng nhờ gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn. Tuy không có nhiều bản hit nhưng chỉ với ngoại hình xinh như những thần tượng xứ Hàn, Soda cũng nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều fan Việt yêu quý.

img

Đáp lại tình cảm của những ravers (tín đồ mê âm nhạc điện tử) Việt Nam, một quán bar lớn ở Hà Nội đã mời DJ Soda đến Việt Nam. Mỹ nhân đến từ Hàn Quốc đã không làm nhiều fan Việt thất vọng khi dành trọn gần 3 ngày tại đất nước hình chữ S để thực hiện show diễn và các hoạt động bên lề. Tuy chơi nhạc không quá xuất sắc nhưng sự thân thiện và ngoại hình "sắc nước hương trời" của Soda cũng đủ để tạo ra một cơn sốt thực sự vào thời cuối tháng 5 năm 2015.

img

DJ Dyro: Dyro tên thật là Jordy Van Egmond, sinh năm 1992 tại Hà Lan - quê hương của các DJ hàng đầu thế giới như Hardwell, Tiesto,.. Sở hữu tài năng ngày càng phát triển, Dyro đạt danh hiệu top 4 của giải thưởng DMC Music Buzz Chart năm 2012 với ca khúc Raid. Tháng 5.2015, anh cũng có chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

img

Khác với những DJ, Dyro sang Việt Nam và có những show diễn tại cả 2 miền Nam – Bắc. Ở Hà Nội, anh xuất hiện trong show diễn tại một số quán bar sang trọng. Trong khi đó, tại TP.HCM, Dyro là một trong những Dyro biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc điện tử Escape Summer đình đám. Màn trình diễn của tài năng trẻ này đã khiến nhiều ravers Việt mê mệt.

img

DJ VINAI: VINAI gồm 2 anh em Alessandro và Andrea Vinai, nổi tiếng với phong cách nhạc Big Room Bounce, một biến thể của dòng nhạc rất được ưa chuộng trong năm 2014 là Melbourne Bounce. VINAI có 3 track nhạc (bài hát) từng liên tiếp được xếp số 1 trên trang bán nhạc lớn nhất thế giới Beatport là Raveology, Bounce Generations và How We Party. Đến Việt Nam vào tháng 1.2015, VINAI là những người đi tiên phong trong làn sóng “xâm chiếm” Việt Nam của những DJ hàng đầu thế giới. Màn trình diễn của bộ đôi này tại một quán bar ở đường Lý Thường Kiệt đã thỏa mãn cơn khát của nhiều ravers (fan nhạc điện tử) Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem