Công Phượng lộ hình xăm gợi liên tưởng đến Hòa Minzy

Yên Chi Thứ năm, ngày 13/08/2015 11:22 AM (GMT+7)
Trước thông tin này, Hòa Minzy lại từ chối nhắc đến Công Phượng.
Bình luận 0

Mới đây, các fan của cầu thủ bóng đá Công Phượng bất ngờ phát hiện hình xăm mới trên tay anh chàng. Ngay lập tức, mọi sự tò mò lại đổ dồn vào mối quan hệ giữa anh với cô ca sĩ Hòa Minzy.

img

Hình xăm hoa hồng bị các fan phát hiện ra trên trang cá nhân.

Hình xăm trên tay Công Phượng lộ ra trong bức ảnh chụp cùng đồng đội Hoàng Thiên tại câu lạc bộ HAGL. Dù vị trí hình xăm trên ảnh được làm mờ nhưng nhiều fan của Công Phượng vẫn tinh ý nhận ra đó là hình hoa hồng - biệt danh và đồng thời là tên trang cá nhân của Hòa Minzy. Khán giả suy đoán, cầu thủ trẻ xăm hình bông hồng để thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1994.

img

Trong khi đó, Hòa Minzy cũng có biệt danh là Rose (hoa hồng).

Theo quan sát của người hâm mộ, hình xăm này đã xuất hiện trên người Công Phượng từ khá lâu. Trong một bức ảnh chia sẻ từ 2 tháng trước, các fan đã phát hiện cầu thủ trẻ có một hình xăm mới lấp ló bên phần bắp tay phải nhưng phần lớn đều bị khuất sau tay áo.

Trước hình xăm trên cánh tay này, Công Phượng từng để lộ hình xăm chữ “HPTD” tại ngón đeo nhẫn trên bàn tay trái. Theo như chia sẻ của cầu thủ trẻ, hình xăm này là để kỷ niệm cho một người con gái tại quê nhà Nghệ An – người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong cuộc sống cũng như tình cảm.

Khi liên hệ với Hòa Minzy về suy đoán hình xăm mới của Công Phượng có liên quan đến cô, nữ ca sĩ trẻ này cho biết, hiện tại không muốn nhắc gì đến Công Phượng cũng như mối quan hệ của hai người.

img

Hình xăm này là để kỷ niệm một người bạn gái ở quê nhà (Ảnh: Zing)

Hòa Minzy và Công Phượng  thường xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây. Mặc cho nhiều thông tin về việc cặp đôi này đang bí mật hẹn hò, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm. Đặc biệt là Công Phượng luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn cũng như những lần báo chí dậy sóng khi bằng chứng hẹn hò của cặp đôi “vô tình” bị Hòa Minzy làm lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem