Bất ngờ trước video Hồ Quang Hiếu cạo đầu đi tu

Yên Chi Chủ nhật, ngày 23/08/2015 15:40 PM (GMT+7)
Trong MV mới mang tên "Nhìn lại dấu chân", Hồ Quang Hiếu đã hóa thân thành sư thầy.
Bình luận 0

Nhân dịp lễ Vu Lan, Hồ Quang Hiếu đã thực hiện MV mới mang tên Nhìn lại dấu chân, một ca khúc nhạc ngoại lời Việt.

Thực hiện MV này, Hồ Quang Hiếu cùng ê kíp phải quay liên tục 3 ngày tại một ngôi chùa cổ tại Đà Lạt. Để hoá thân thành nhân vật sư thầy, nam ca sỹ phải mất hơn 1 tiếng để hoá trang sao cho giống nhất. 

img

Hồ Quang Hiếu phải hóa trang hơn 1 tiếng đồng hồ

Đặc biệt là MV có sự tham gia của hàng trăm ni cô, sư thầy. Trong suốt 3 ngày sinh sống và quay MV tại chùa, Hồ Quang Hiếu đã có dịp trò truyện nhiều hơn với các bậc tăng ni. Từ đây, nam ca sĩ có những cái nhìn khác hơn về cách sống cũng như hướng đi sắp tới trong cuộc sống của mình.

Mẹ của Hồ Quang Hiếu là một phật tử và rất thích đi chùa. Nam ca sĩ thường xuyên theo mẹ để các chùa để hát phục vụ cho mọi người tại đây. Chính vì vậy, anh xem MV lần này như một món quà tinh thần để tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan.

img

MV này được anh thực hiện nhân dịp Vu Lan sắp tới

Tuy chưa từng đứng trước mặt mẹ và nói lời con yêu mẹ nhưng tình cảm của Hồ Quang Hiếu dành cho mẹ luôn rất nhiều. Nam ca sĩ mong rằng những ai còn mẹ thì nên biết quý trọng tình cảm này.

Cũng nhân dịp lễ Vu Lan, Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc đến mẹ mình: "Mỗi khi nhìn tóc mẹ bạc thêm con sợ lắm.Con chúc mẹ luôn nhiều sức khoẻ để luôn ở bên con".

img

Đây cũng là MV khác biệt nhất từ trước tới nay của Hồ Quang Hiếu

Thông qua MV Nhìn lại dấu chân, Hồ Quang Hiếu muốn nhắn gửi đến những khán giả yêu mến anh hãy chăm chỉ làm việc thiện để giải thoát cho tâm hồn cũng như để hồi hướng công đức cho cha mẹ.

Cách đây ít hôm, Hồ Quang Hiếu vừa vinh dự nhận được nút play mạ vàng từ Youtube. Nút play danh giá này chỉ dành cho các cá nhân hoặc tập thể có lượng theo dõi cực khủng trên Youtube.

Cùng xem MV Nhìn lại dấu chân của Hồ Quang Hiếu:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem