“Bản sao" Angela Phương Trinh thấy thương Ngô Quang Hải

Thứ năm, ngày 18/07/2013 15:07 PM (GMT+7)
Bị cắt hoàn toàn vai diễn trong phim "Hit Hoàng tử và Lọ lem", “bản sao” 16 tuổi của Angela Phương Trinh cho biết, cô cảm thấy tội cho đạo diễn Ngô Quang Hải nhiều hơn.
Bình luận 0

Trong Hit Hoàng tử và Lọ lem, Tam Triều Dâng được giao đóng vai Thảo Nhi – em gái của nhân vật chính do ca sĩ Yanbi đóng. Tuy nhiên, do bị giới hạn thời lượng phát sóng, vai diễn bị cắt đi hoàn toàn để dành đất tập trung cho những nội dung khác.

img
Đạo diễn Ngô Quang Hải và Tam Triều Dâng

“Tôi chỉ biết tin này một ngày trước khi phim ra mắt (18.7). Khi nghe anh quản lý bảo rằng vai diễn của tôi bị cắt, tôi cảm thấy rất buồn anh Ngô Quang Hải, nhưng rồi suy nghĩ lại, thì thấy tội, thương và thông cảm anh ấy nhiều hơn. Chuyện này ngoài ý muốn vì chẳng ai lại không mong vai diễn mình bỏ công sức, tiền bạc đi quay mà không được chiếu cả”, Tam Triều Dâng chia sẻ.

“Tôi mong rằng hai dự án phim điện ảnh kế tiếp đều ổn. Và chờ vào lời hứa của anh Hải ở những dự án tiếp theo”.

Ở tuổi 16, Tam Triều Dâng hiện đang là gương mặt tuổi teen khá hot với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Hợp đồng scandal, Tiệm bánh Hoàng tử bé... và sắp tới là Ông tơ, bà nguyệt.

Tuy nhiên, có một yếu tố không thể không nhắc tới khiến cái tên Tam Triều Dâng nhanh chóng được cộng đồng mạng “để mắt” là việc cô bé này có rất nhiều nét tương đồng về ngoại hình với “bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. Thậm chí, cô còn được gắn với biệt danh “bản sao Angela Phương Trinh”.

Bàn về danh xưng này, Tam Triều Dâng cho biết, cô được mọi người chú ý tới hơn nhờ gắn mác “bản sao” nhưng cũng phát sinh không ít rắc rối và áp lực. Thậm chí, Triều Dâng từng bị bạn bè cô lập, tẩy chay vì nghĩ cô đang cố “ăn theo” hình ảnh đàn chị để được nổi tiếng.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem