Bản sao Kim Soo Hyun gây sốt trên truyền hình Hàn

Chủ nhật, ngày 04/01/2015 11:00 AM (GMT+7)
Một thí sinh trẻ tuổi xuất hiện trên chương trình Star King gây sốt với vẻ ngoài giống hệt cụ giáo Kim Soo Hyun. Bên cạnh đó là thông tin về album solo đầu tay của thành viên nhóm nhạc SHINee.
Bình luận 0

Bản sao Kim Soo Hyun gây sốt trên sóng truyền hình 

Xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình tạp kỹ đình đám “Star King” của đài SBS, thí sinh Kim Woo Tak đã gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và các vị khách mời khi sở hữu ngoại hình giống hệt nam tài tử điển trai Kim Soo Hyun.

img

Kim Woo Tak gây chú ý với vẻ ngoài cực giống nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Ngay khi bước lên sân khấu đứng cùng MC Kang Ho Dong, anh chàng thí sinh nhút nhát ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh với gương mặt “cộp mác” cụ giáo ngoài hành tinh.

Từ đôi mắt một mí cuốn hút, gương mặt thanh tú cho tới cử chỉ bẽn lẽn lấy tay che miệng khi cười đều được coi là sao y bản chính với ngôi sao màn ảnh vừa nhận giải Daesang tại Korea Drama Awards 2014.

Trong phần tự giới thiệu của mình, Kim Woo Tak một lần nữa khiến cả trường quay kinh ngạc khi tiết lộ cậu mới chỉ vừa tròn 16 tuổi. Bộ quần áo cậu mặc khi ghi hình cũng được bật mí là đồng phục học sinh nơi cậu đang theo học. Điều này khiến khách mời là nữ ca sĩ Lady Jane tỏ ra khá tiếc nuối với trai đẹp vẫn đang ở tuổi vị thành niên, cô liên tục thốt ra “Tại sao, tại sao, tại sao…?”

Bản sao Kim Soo Hyun còn chia sẻ cậu bắt đầu chơi guitar cổ điển khi mới 6 tuổi và giành giải nhất cuộc thi Guitar quốc gia khi chỉ là học sinh lớp 2 của một trường tiểu học. Thần đồng guitar sinh năm 1999 cũng đã chiến thắng trong các cuộc thi tầm cỡ như Seoul Philharmonic năm lớp 4 hay Korea Chamber Orchestra khi cậu mới học lớp 5. Được biết cậu sẽ vào thẳng đại học Nghệ thuật Quốc Gia ngay trong năm nay.

Jonghyun (SHINee) "nhá hàng" solo album đầu tay

SM Entertainment mới đây đã xác nhận sẽ phát hành album đầu tiên của năm 2015 cho một thành viên nhóm nhạc thần tượng ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo . Và người đó không ai khác chính là Jonghyun – giọng ca chủ lực của nhóm nhạc nam SHINee.

img

Sau Taemin, Jonghyun là thành viên tiếp theo của SHINee được cho ra mắt album solo.

Theo công ty quản lý, Jonghyun sẽ cho ra mắt mini-album đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình mang tên “BASE” vào ngày 12 tới đây. Nam ca sĩ cũng sẽ giới thiệu album mới này trên sân khấu “Music Bank” vào ngày mồng 9, tiếp theo là “Music Core” và “Inkigayo” vào cuối tuần đó.

img

Màu sắc trong album mới này được cho là khá huyền bí.

Trước đó, thành viên SHINee đã công bố một loạt hình ảnh và video teaser quảng bá cho album sắp tới khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Hình ảnh của Jonghyun xây dựng trong album được cho là có chút màu sắc bí ấn, tạo hình ấn tượng và có phần nổi loạn. 

img

Liệu Jonghyun có nổi loạn trong album đầu tay của mình?

Mặc dù những bài hát nam ca sĩ sẽ phát hành vẫn đang được giữ bí mật, tuy vậy đại diện SM tiết lộ rằng giai điệu trong album sẽ làm nổi bật khả năng thanh nhạc của Jonghyun.

Thanh Tuấn (Allkpop)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem