Bạn gái Dương Khắc Linh kết đôi với trai đẹp Hàn Quốc

Hương Bùi Thứ năm, ngày 10/09/2015 09:54 AM (GMT+7)
Trang Pháp bất ngờ giới thiệu dự án kết đôi cùng ca sỹ điển trai xứ Hàn - TY.
Bình luận 0

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, mới đây, Trang Pháp đã khiến nhiều người bất ngờ khi giới thiệu dự án âm nhạc hoành tráng kết hợp cùng nam ca sỹ - TY (Kang Taeyang) và nhà sản xuất Ray Halm đến từ Hàn Quốc. Trong ca khúc Đêm do Trang Pháp sáng tác và thể hiện, nam ca sỹ điển trai đến từ xứ sở kim chi sẽ góp giọng hỗ trợ bạn gái Dương Khắc Linh với vai trò Rapper.

img

Trang Pháp giới thiệu dự án âm nhạc kết hợp cùng ekip Hàn Quốc.

Được biết, sự hợp tác của Trang Pháp và trai đẹp xứ Hàn đến rất tình cờ khi đôi bên có dịp gặp gỡ trong lần nữ ca sỹ lưu diễn tại xứ sở kim chi cách đây không lâu. Giọng ca trẻ TY và nhà sản xuất Ray Halm đã chia sẻ sự yêu mến về con người và đất nước Việt Nam, chính vì vậy, khi có dịp gặp gỡ Trang Pháp, cả hai đã cùng suy nghĩ về việc ra mắt sản phẩm chung, đánh dấu sự hợp tác giữa nghệ sỹ hai nước.

Sau khi được giới thiệu tại Việt Nam, ca khúc Đêm cũng sẽ có phiên bản tiếng Hàn và được phát hành đến đông đảo khán giả tại thị trường Hàn Quốc.

img

Trai đẹp xứ Hàn - TY góp giọng và đọc rap trong ca khúc mới của bạn gái Dương Khắc Linh.

Hiện nay, TY đang thuộc công ty quản lý của nhà sản xuất Ray Halm, người từng làm việc với nhiều nghệ sỹ tên tuổi như Bi Rain, Super Junior, F(x),… Trước đây, anh chàng này rất thích học và tập hát bằng tiếng Việt. TY cũng từng gây sốt cộng đồng mạng khi thực hiện bản mash-up Gạt đi nước mắt mà Noo Phước Thịnh đã thể hiện thành công trước đó.

Năm 2015 được xem là thời điểm hoạt động vô cùng chăm chỉ của Trang Pháp. Không chỉ tham gia Cuộc đua kỳ thú, bạn gái Dương Khắc Linh còn khẳng định vai trò đa năng của mình khi thể hiện các ca khúc mới do chính mình sáng tác. Ngoài ra, cô cũng là người đã chắp bút tạo nên bản hit Đừng yêu cho người thầy của mình – nữ ca sỹ Thu Minh và loạt ca khúc nhạc phim Scandal 1, 2 Âm mưu giày gót nhọn, Tốc độ và đường cong,…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem