5 sao nam Việt giả giọng nữ hay nhất

Chung Đoàn Chủ nhật, ngày 07/06/2015 06:00 AM (GMT+7)
Trấn Thành, Hoài Linh, Hoài Lâm... khiến khán giả vừa thích thú vừa buồn cười.
Bình luận 0

1. Khánh Bình được biết đến khi anh tham gia hai cuộc thi Nhân tố bí ẩn và Người bí ẩn vào giữa năm 2014. Trong chương trình Người bí ẩn, Khánh Bình đã làm cho nghệ sĩ Hoài Linh xúc động và quyết định ký độc quyền với anh. Với X-Factor, ban giám khảo cũng như khán giả đã bất ngờ với khả năng hát giọng nữ của Khánh bình. Dừng chân khá sớm nhưng anh lại trở thành một trong những thí sinh được rất nhiều khán giả yêu thích.

Khánh Bình hát "Sông quê" trong Nhân tố bí ẩn

2. Thanh Duy Idol cũng là ca sĩ có khả năng giả giọng nữ rất hay. Khán giả biết đến khả năng của anh khi xem những bản cover trên youtube của mình. Hiện tại, Thanh Duy đang tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen và là thí sinh được đánh giá cao khi giả giọng hàng loạt các nữ ca sĩ nổi tiếng.

Thanh Duy giả giọng Lương Bích Hữu qua ca khúc "Quên cách yêu".

3. Hoài Linh không chỉ biết đến là nghệ sĩ giả gái đẹp mà còn có khả năng hát giọng nữ hay. Rất nhiều khán giả nhớ đến danh hài Hoài Linh với những vai giả nữ thật như ngoài đời và gây cườ ivới kiểu nói tưng tửng, chanh chua, sắc sảo, thâm thúy.

Hoài Linh giả giọng cả nam lẫn nữ hài hước trên sân khấu.

4. Được hưởng chất nghệ sĩ và tài năng của cha mình, Hoài Lâm đã làm khán giả Việt phải bất ngờ trong chương trình Gương mặt thân quen, không chỉ đóng giả nữ cực xinh mà còn có khả năng giả giọng nữ. Ngoài ra Hoài Lâm còn có khả năng giả giọng nhiều ca sĩ.

Hoài lâm hát "Về đâu mái tóc người thương" bằng 2 giọng nam nữ.

5. Không chỉ là một nghệ sĩ hài tài năng, Trấn Thành còn được khán giả biết đến là MC duyên dáng và hài hước. Trấn Thành được xếp và danh sách những sao nam giả gái xinh nhất và có khả năng giả giọng nhiều diva Việt nổi tiếng.

 

 

 

Trấn Thành giả giọng 6 diva ở Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem