"Người sói" luôn khiến vợ yêu đắm đuối

Chủ nhật, ngày 08/09/2013 06:50 AM (GMT+7)
Tài tử Hugh Jackman kém vợ 13 tuổi nhưng anh vẫn luôn chung thủy và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng Jackman không ít lần bày tỏ tình yêu say đắm dành cho nhau trên báo chí.
Bình luận 0
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Town & Country của Mỹ, nữ diễn viên Deborra-Lee Furness tiết lộ một bí mật giúp cuộc sống chăn gối của cô và Hugh luôn cháy bỏng. Deborra không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chồng bởi hình ảnh của Hugh thay đổi liên tục theo các vai diễn.

Hugh Jackman trên tạp chí Town & Country.
Hugh Jackman trên tạp chí Town & Country.

Nữ diễn viên Australia chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy như đang trong thời kỳ yêu đương hẹn hò. Tôi yêu Hugh dù anh béo, gầy hay cơ bắp. Tuy nhiên, tôi thích nhất chồng mình cạo râu".

Mặc dù Hugh Jackman quyến rũ hơn khi để râu nhưng vợ anh có lý do khi thích chồng "mày râu nhẵn nhụi", bởi có những lúc tài tử nuôi râu quá rậm rạp cho các vai diễn, như trong phim Những người khốn khổ hay Người sói.

Vợ chồng Jackman và hai con nuôi.
Vợ chồng Jackman và hai con nuôi.

Hugh Jackman (44 tuổi) và Deborra-Lee (57 tuổi) yêu nhau từ năm 1995 khi gặp gỡ tại trường quay bộ phim truyền hình Australia Correllia. Hugh từng tiết lộ, anh yêu vợ mình ngay từ cái nhìn đầu tiên và cầu hôn cô 4 tháng sau đó.

Hugh tâm sự: "Tôi đã định sẽ không ngỏ lời với cô ấy trong 6 tháng đầu tiên hẹn hò. Thế nhưng sau 4 tháng tôi nghĩ, đây là một quy tắc vớ vẩn nhất trên đời!".

Tháng 4.1994, cặp đôi kết hôn ở ngoại ô thành phố Melbourne. Sau đó, Deborra-Lee không thể có con sau hai lần sảy thai nên vợ chồng Jackman đã nhận hai đứa con nuôi. Gia đình anhn hiện sống hạnh phúc ở Manhattan (Mỹ) và Australia.
Ngôi Sao (Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem