Giả làm nữ sinh, trộm xe máy LX

Thứ tư, ngày 11/05/2011 21:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thấy cô gái lục cốp chiếc xe LX có biểu hiện nghi vấn, bảo vệ trường Ngoại Thương đã kiểm tra. Lúc đó, cô này luống cuống và cho biết xe là của người khác.
Bình luận 0

Ngày 11.5, Công an quận Đống Đa, Hà Nôi cho biết đang tạm giữ Dương Tống Ngọc Ánh, 23 tuổi, quê ở Bắc Ninh, để điều làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào sáng 10.5, Ánh bị bảo vệ trường Ngoại Thương phát hiện khi đang dắt xe ra cổng, cô ta thừa nhận lấy trộm chìa khóa của một sinh viên nữ.

Sáng cùng ngày, Ánh đến trường Ngoại Thương, phát hiện một nữ sinh đi xe máy LX liền bám theo vào tận lớp học. Thấy chiếc túi xách của nữ sinh viên để trong khu vực nhà thể chất, Ánh lợi dụng sơ hở lấy được chiếc điện thoại Nokia E72 và chìa khóa xe. Ánh xuống bãi gửi, mở cốp để tìm vé. Lục tìm không thấy, Ánh vờ đau tay và nhờ một sinh viên khác dắt hộ chiếc LX ra ngoài cổng rồi bị phát hiện.

img

Điều tra mở rộng, CQĐT làm rõ, Ánh từng lấy được chiếc LX màu hồng của một sinh viên khác.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, vài tháng trước cô ta trà trộn vào các sinh viên của trường đại học trên. Trong một buổi học, trường phát giấy khai để làm thẻ sinh viên, Ánh cũng lấy một tờ. Sau đó cô ta được phát thẻ như những sinh viên khác của lớp Anh văn.

Ánh khai mục đích ban đầu chỉ để được học tiếng Anh, kiếm việc. Trong quá trình học, cô ta lợi dụng sơ hở của sinh viên rồi ra tay trộm. Chiếc xe đầu lấy được, Ánh vẫn giữ để đi lại.

Liên quan đến vụ án, cảnh sát cũng đang tạm giữ Dương Thế Anh, 26 tuổi, anh trai của Ánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem