Người phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc nhờ râu dài 20 cm

Thứ ba, ngày 11/08/2015 17:52 PM (GMT+7)
Một phụ nữ ở miền nam Kazakhstan trở nên nổi tiếng nhờ bộ râu dài 20,3 cm.
Bình luận 0

img

Bà Mukhtabor Toraeva với bộ râu dài hơn 20 cm. Ảnh: Vancouverdesi.

Xuất hiện trên truyền hình địa phương, bà Mukhtabor Toraeva, sống ở thị trấn Turbat, chia sẻ bộ râu chính là bí quyết giúp bà có được cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 42 năm. 

Người phụ nữ 62 tuổi cho biết mẹ và bà ngoại mình cũng để râu nhưng không ai có được bộ râu dài như của bà. 

"Vợ chồng tôi kết hôn khi bộ râu của tôi bắt đầu phát triển. Ông ấy rất thích nó và đến giờ thì chúng tôi đã có một trai, một gái cùng 6 đứa cháu. Cả mẹ và bà ngoại tôi đều sở hữu bộ râu của riêng mình nhưng râu của họ không đẹp bằng của tôi”, Vancouver Desi dẫn lời bà Toraeva cho biết. Mặc dù cụ, bà ngoại và mẹ có râu dài nhưng con gái bà bà Toraeva thì không.

Nhờ bộ râu đặc biệt, Toraeva dần trở nên nổi tiếng. Nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ khi nhìn thấy bà xuất hiện trên tivi. 

Aisara Baiseitova, nhà hoạt động vì nữ quyền tại Kazakhstan, nói: "Thật ấn tượng khi thấy một phụ nữ đáng yêu như thế luôn hạnh phúc với vẻ bề ngoài của bản thân. Phụ nữ hiện đại ngày nay phải chịu quá nhiều áp lực để làm sao cho bản thân trông thật gợi cảm và xinh đẹp. Người phụ nữ này sẽ truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta để có thể tự tin với những gì mình đang có".

Theo Vancouver Desi, bà Toraeva, bắt đầu để râu từ năm 25 tuổi, thừa nhận không chỉ người Kazakhstan mà nhiều người dân nước khác cũng rất đề cao bộ râu của bà. 

"Tôi thường sang nước láng giềng Uzbekistan để thăm họ hàng. Mỗi lần sang biên giới, họ lại xin được chụp ảnh cùng tôi để khoe với bạn bè hay vợ con họ", bà Toraeva kể.

Hướng Dương (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem