Đốt nhà để trả thù vợ cũ và con cái hắt hủi

Như Nguyệt (theo Mirror) Thứ sáu, ngày 10/07/2015 11:13 AM (GMT+7)
Sau khi ly hôn, anh ta cũng có quan hệ với hai người phụ nữ khác, nhưng lại không chấp nhận được chuyện vợ cũ và các con quay lưng lại với mình.
Bình luận 0

Richard Dickenson, 47 tuổi, sống tại Leeds, West Yorkshire (Anh) đã tưới xăng và đốt cháy tài sản cùng căn phòng của mình, coi đó là hành động để trả thù việc vợ cũ cắt đứt quan hệ với anh ta. Ngọn lửa tạo ra một vụ nổ lớn làm bay cả nóc nhà và thậm chí còn cháy lan sang những nhà hàng xóm gần đó. 6 gia đình khác đã phải sơ tán, 45 nhân viên cứu hỏa đã được điều động để khống chế vụ hỏa hoạn.

 

img
Richard Dickenson và căn nhà bị anh ta phá hoại.

Ngay sau đó, Richard Dickenson đã bị cảnh sát bắt giữ và phải ra hầu tòa vì hành vi phá hoại của mình. Trong phiên tòa, Dickenson nói rằng anh ta đốt nhà riêng của mình vì bị căng thẳng trong thời gian dài và đột nhiên nảy sinh ý định muốn tự hại chính mình. Tuy nhiên, thẩm phán đã đưa ra những bằng chứng chứng minh Dickenson đã lên kế hoạch cho hành động phóng hỏa cẩn thận từ trước đó. Thẩm phán cho rằng Dickenson làm vậy vì muốn trả thù vợ cũ.

Vợ cũ của Dickenson cũng cho rằng anh ta luôn khó chịu vì cho rằng vợ cũ và con quay lưng lại với anh ta và đang có người mới, trong khi sự thật là sau khi ly hôn, bản thân anh ta cũng qua lại với hai người phụ nữ khác.

Mục đích đốt nhà của Dickeson cũng chỉ là mong lấy được sự thương hại của vợ con mà không lường trước được hành động “dọa dẫm” của anh ta lại gây ra hậu quả nghiêm trọng cho cả hàng xóm. May mắn là chỉ có một số tài sản bị phá hủy, còn không có ai bị thương. Dickenson là người duy nhất “chịu trận” do hành động dại dột của mình nhưng cũng không thay đổi được thái độ của vợ cũ với anh. Ngược lại, vợ cũ của Dickenson càng cảm thấy đau đầu vì hành vi “thiếu não” của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem