Bà mẹ 42 tuổi thường bị nhầm là chị em sinh đôi của con gái

Như Nguyệt (theo Mirror) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 20:05 PM (GMT+7)
Cặp đôi Georgie và Jazz Smedley là thường bị nhầm là hai chị em sinh đôi khi đi cùng nhau, nhưng sự thật đáng ngạc nhiên là Georgie không phải chị gái của Jazz, mà là bà mẹ 42 tuổi của cô.
Bình luận 0

Georgie Smedley, năm nay đã 42 tuổi, hiện đang là giám đốc cho một thương hiệu làm đẹp. Chị luôn bị người khác nhầm lẫn về độ tuổi thật của mình. Georgie sở hữu một thân hình mảnh mai, làn da tươi trẻ, nụ cười tươi tắn và gương mặt rạng rỡ như tuổi đôi mươi. Điều đặc biệt là con gái chị – Jazz, 19 tuổi, lại thừa kế vẻ đẹp của mẹ, giống mẹ như khuôn đúc nên khi hai mẹ con đi cạnh nhau thường bị nhận nhầm là hai chị em sinh đôi. Ngay cả chồng chị và bạn trai của con gái đôi khi cũng không thể phân biệt được hai người.

img

Georgie Smedley và con gái

Jazz cho biết, bạn trai cô từng nói nhìn Jazz còn già hơn cả mẹ. Còn Georgie chia sẻ, chuyện nhầm lẫn xảy ra quá thường xuyên nên cô cũng đã quen. Tuy nhiên, chị vẫn thấy rất vui mỗi khi có người nhầm chị với con gái, chỉ có Jazz cảm thấy khó chịu vì chuyện này.

Chia sẻ về bí quyết duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung của mình, Georgie khẳng định chị không hề tiêm boxton hay phẫu thuật thẩm mỹ. Chị chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của một hãng mỹ phẩm Pháp, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.
Ngoài ra, Georgie cũng cho rằng yếu tố quan trọng nhất để duy trì vẻ thanh xuân chính là một tâm hồn vui vẻ: "Vẻ ngoài chỉ là vỏ bọc, còn sự trẻ trung thật sự phải đến từ tâm hồn".

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem