Ferdinand có thể trở lại trong trận gặp Chelsea

Thứ tư, ngày 06/04/2011 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa đón nhận tin vui khi trung vệ Rio Ferdinand đã trở lại tập luyện và hoàn toàn có thể ra sân trong trận tứ kết lượt đi với Chelsea vào rạng sáng mai.
Bình luận 0

Do dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Wolves hồi đầu tháng Hai nên cựu cầu thủ Leeds đã phải nghỉ thi đấu trong suốt quãng thời gian vừa qua. Cách đây chưa lâu, các nhân viên y tế của M.U đã dự đoán rằng, Ferdinand có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

img

Tuy nhiên, vết thương thương của tuyển thủ Anh đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Trong buổi tập hôm qua của “Quỷ đỏ”, Ferdinand đã hoàn thành tốt giáo án mà Sir Alex Ferguson đưa ra. Chắc chắn, sự trở lại của “số 5” ở thời điểm này sẽ giúp cho hàng thủ M.U trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

img

Thêm một tin vui khác đến với đội chủ sân Old Trafford là hậu vệ Rafael Da Silva cũng đã bình phục chấn thương gân kheo, Jonny Evans và Paul Scholes đã sẵn sàng xung trận, sau khi phải nghỉ thi đấu do bị treo giò ở giải quốc nội.

Trong khi đó, Darren Fletcher chắc chắn vắng mặt trong trận đấu sắp tới, còn Wes Brown, John O’Shea và Rooney đều không tham gia buổi tập mới đây cùng các đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem