Fabio Coentrao “nổi loạn” đòi chuyển sang Real

Thứ tư, ngày 06/07/2011 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm ép buộc lãnh đạo Benfica nhanh chóng đồng ý để mình chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, hậu vệ Fabio Coentrao đã bỏ tập và từ chối tham gia tour du đấu Thụy Sĩ của đội nhà.
Bình luận 0

Trong buổi tập mới đây của Benfica, Fabio Coentrao đã bỏ tập và có cuộc khẩu chiến khá căng thẳng với HLV Jorge Jesus ngay trên sân tập của đội nhà. Sau đó, anh còn tuyên bố sẽ không tham gia tour du đấu của Benfica tại Thụy Sĩ.

img
 

Động thái trên cho thấy, Coentrao đang muốn nhanh chóng chấm dứt “mối lương duyên” với đội chủ sân Estadio da Luz để ra đi theo tiếng gọi của người đồng hương tại Real Madrid là Jose Mourinho.

Cầu thủ 23 tuổi cho biết, anh sẽ ở lại Lisbon để cùng người đại diện của mình và lãnh đạo Benfica đàm phán với các quan chức của Real nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở của mình.

Thời gian gần đây, Mourinho đang muốn đưa Coentrao về Bernabeu để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của đội bóng Hoàng gia. Để thuyết phục Benfica nhả người, Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu Euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem