Ép nữ sinh lớp 11 bán dâm bằng búa đinh, tuýp nước

Thứ hai, ngày 28/03/2011 13:11 PM (GMT+7)
Ép hai cô gái bán dâm không được, hai đối tượng đã dùng hung khí để đánh đập và nhốt vào phòng kín. Lợi dụng sơ hở, một cô gái đã chạy trốn và báo cơ quan công an giải cứu cô gái còn lại.
Bình luận 0

Ngày 27.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Duy Vinh (21 tuổi), trú tại thôn Đông Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Bắt giữ người trái pháp luật” và phát lệnh truy nã đối với tên Nguyễn Văn Du (43 tuổi), trú tại thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” đồng thời tiếp tục làm rõ hành vi “hiếp dâm”, “cưỡng đoạt tài sản và mua bán người trái pháp luật” của Du.

img
Đối tượng Đào Duy Vinh

Theo cơ quan Công an, ngày 17.2, em L.(17 tuổi), đang là học sinh lớp 11, ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và chị họ là H., công nhân của một công ty điện tử ở khu công nghiệp Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam, được một người bạn gái mới quen tại hiệu cắt tóc gội đầu rủ đi Hưng Yên chơi.

Tại đây, hai em đã bị Vinh, Du ép bán dâm, nhưng L. và H. không chịu phục tùng. Tức tối, hai tên đã nhốt hai cô gái vào phòng kín rồi dùng dao, tuýp nước và búa đinh đánh đập. Đến đêm 22.2, lợi dụng sơ hở, L. và một cô gái cũng bị nhốt cùng đã chạy trốn, còn H. do bị thương tích nặng nên không thể thoát thân. Sau đó, L. báo cho gia đình và gia đình hai cô gái đã làm đơn tố cáo tới cơ quan công an. Khoảng 22h ngày 23.2, H. đã được Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên giải cứu.

Theo lời khai của Vinh, gần đây, do chủ quán đi chữa bệnh nên đã mời Vinh về làm quản lý trông coi quán cà phê thư giãn số 68. Tại đây, Vinh “cặp bồ” với Nguyễn Thị Hương (20 tuổi), ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Do thấy số lượng nhân viên trong quán ít, không đủ để tiếp khách nên Vinh đã nhờ Hương tìm thêm nhân viên. Do đó, Hương đã lừa đưa em L. và H. tới quán này để ép bán dâm.

Thượng tá Đào Trọng Bằng - Phó trưởng Phòng PC 45 CA tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện đối tượng Nguyễn Văn Du đang bỏ trốn và CQCA đang hoàn tất hồ sơ ra lệnh truy nã đối tượng này. Bên cạnh đó, CQCA cũng đang làm rõ hành vi của đối tượng Nguyễn Thị Hương để xử lý trước pháp luật.

Được biết, đối tượng Du cũng là một thành phần có thành tích bất hảo, sống lang thang nay đây, mai đó và thường sống với bản chất rất côn đồ nên thường gọi là Du “điên”. Còn đối tượng Đào Duy Vinh mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cũng từng sống lang thang và hiện nay cũng đang liên quan đến một vụ án khác do CA TP Hà Nội thụ lý.

Hiện vụ việc đang được CQCA tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem