Động vật chết hàng loạt: Điềm báo của “ngày tận thế”?

Thứ hai, ngày 10/01/2011 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả thế giới ngỡ ngàng trước chuỗi vụ việc động vật hoang dã chết hàng loạt tại nhiều quốc gia trong khoảng nửa tháng vừa qua. Thậm chí, giới truyền thông còn cảnh báo, đây có thể là điểm báo về “Ngày tận thế”.
Bình luận 0

Các nhà khoa học thừa nhận, động vật chết hàng loạt là một hiện tượng bất thường, song khẳng định, đó không phải là điềm báo của “Ngày tận thế”.

img
Ảnh: Sun

Theo ý kiến của các chuyên gia, có thể có nhiều nguyên do dẫn tới những thảm họa liên tiếp trong thời gian gần đây như: dịch bệnh, bão, sấm sét, nhiễm độc, thời tiết lạnh, nước lạnh, điện giật …

Bên cạnh đó, một số người dân hoài nghi rằng, chính phủ đang bí mật tiến hành một cuộc thử nghiệm vũ khí sinh học và điện từ.

Chuỗi thảm họa bắt đầu từ vụ 5.000 con chim hét chết bí ẩn và rơi xuống thị trấn Bebee, bang Arkansas, Mỹ đúng vào đêm 31-1. Tiếp đó là hàng loạt các vụ việc tương tự như: 500 chim hét và sáo đá chết ở bang Louisina (Mỹ), xác 100.000 cá trống trôi nổi trên sông Arkansas.

Trong tuần qua, nạn chim chết đã lan sang cả Thụy Điển và Ý. Ngoài ra, chim và cá chết hàng loạt cũng xuất hiện tại New Zealand, Brazil và một số nước châu Á.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem