CTCP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hoa Mua Thứ sáu, ngày 13/02/2015 11:30 AM (GMT+7)
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong những doanh nghiệp vinh dự nhận Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 của Chính phủ”.
Bình luận 0

 

img
Lãnh đạo công ty CP Supe  Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nhận cờ thi đua của Chính phủ. H.M
Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam ngày 17.1 vừa qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là một trong những doanh nghiệp vinh dự nhận Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 của Chính phủ”; được Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng giải thưởng “Doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận cao nhất Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2014”.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Duy Khuyến - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và giải thưởng của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Năm 2014 tiếp tục là năm khẳng định sự thành công của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trên con đường phát triển bền vững. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế - xã hội, nhưng với sự chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh năng động, sáng tạo, phù hợp, đúng hướng của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, người lao động, công ty đã về đích kế hoạch trước thời hạn 4 ngày: Lợi nhuận trước thuế: 562 tỷ đồng, bằng 111% kế hoạch năm; nộp ngân sách: 211 tỷ 529 triệu đồng, bằng 118,63% kế hoạch năm; giá trị sản xuất công nghiệp (giá cố định 1994): 1.096 tỷ đồng, bằng 100,09% kế hoạch năm; tổng doanh thu đạt 5.357 tỷ đồng, bằng 102,62% kế hoạch năm.

Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 của Chính phủ và giải thưởng của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam là ghi nhận trân trọng và xứng đáng đối với những nỗ lực và kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như những đóng góp về kinh tế - xã hội của công ty với đất nước. Năm 2015, công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng cơ bản cao hơn năm 2014; đầu tư cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, nâng cao mức thu nhập cho người lao động và đảm bảo cổ tức cho cổ đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem