Dính lấy bồ trẻ, "Mr Bean" ly thân vợ sau 23 năm chung chăn

Thứ tư, ngày 16/04/2014 10:48 AM (GMT+7)
Nam diễn viên hài nổi tiếng trong loạt phim "Mr Bean" Rowan Atkinson đã ly thân với vợ sau 23 năm chung sống để chạy theo cô đào trẻ tuổi Louise Ford.
Bình luận 0
Giới thạo tin cho hay danh hài đã ly thân với vợ Sunetra Sastry sau 23 chung sống. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay nói trên, tuy nhiên, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, nguyên nhân chính dẫn tới việc Rowan không còn chung sống cùng vợ là do "người thứ ba" - diễn viên 31 tuổi Louise Ford.
img
Mr Bean và vợ Sunetra Sastry

Tờ Dailymail cho hay, "Mr Bean" và cô bồ bé nhỏ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Thứ 6 tuần trước (11.4), cặp đôi bị bắt gặp đi mua sắm và sau đó cùng nhau về căn hộ của Louise ở phía nam London.

Cũng theo nguồn tin này, Rowan Atkinson và vợ đã không còn sống chung từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, giới săn tin không phát hiện thông tin sớm là do Rowan Atkinson vẫn đeo nhẫn cưới, bởi không muốn thu hút sự chú ý của dư luận về cuộc hôn nhân trục trặc.

Rowan Atkinson và cô bồ bé nhỏ Louise quen nhau từ tháng 1.2013, sau khi đóng cùng trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms. Từ sau khi đóng chung, họ trở nên gần gũi, thân thiết và "bén duyên" nhau.
Họ quen nhau khi đóng cùng trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms.
Họ quen nhau khi đóng cùng trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms.

Thông tin danh hài nổi tiếng này chia tay vợ khiến giới truyền thông cũng như người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi từ trước đến nay, Rowan Atkinson vốn nổi tiếng chung thủy, mẫu mực.

Danh hài Rowan Atkinson và vợ, chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry, kết hôn từ đầu thập kỷ 1980. Họ có hai người con là Ben - 20 tuổi và Lily - 19 tuổi. Hiện tại, ông là một trong những ngôi sao giải trí giàu nhất ở Anh với khối tài sản 117 triệu USD (khoảng 2.500 tỷ đồng).
Cẩm Ngọc (Theo DM) (Cẩm Ngọc (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem