iPhone 6S Plus đang vấp phải tình trạng: Cung không đủ cầu

Bạch Dương Thứ tư, ngày 16/09/2015 16:58 PM (GMT+7)
iPhone 6S Plus gặp phải tình trạng khan hiếm hàng do dây chuyền sản xuất tổ hợp đèn nền của nhà cung cấp Nhật Bản Minebea đang quá tải.
Bình luận 0

Trang Huanqiu đưa tin, đã thành thông lệ, cứ dịp tháng 9 hàng năm, gã khổng lồ “Táo khuyết” tiếp tục trình làng mẫu điện thoại iPhone thế hệ mới. Điều này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Nguồn tin cũng cho biết, mẫu iPhone 6S, iPhone 6S Plus nhận được nhiều đơn đặt hàng khủng, tuy nhiên số lượng sản xuất không đáp ứng kịp nhu cầu, dẫn tới tình trạng cung không đủ cầu, khan hiếm hàng. Do vậy, các đơn đặt hàng sẽ được trả hàng khoảng từ 3-4 tuần sau đó.

img

Trong một báo cáo mới nhất của các nhà phân tích chứng khoán thuộc KGI cho biết, iPhone 6S Plus gặp phải tình trạng khan hiếm hàng do dây chuyền sản xuất tổ hợp đèn nền của nhà cung cấp Nhật Bản Minebea đang quá tải.

Để giải quyết vấn đề trên, Apple đã giao một số đơn hàng cho nhà sản xuất Đài Loan Radiant Opto- Electronics, các đơn đặt hàng của họ sẽ tăng 70-80% trong tháng Chín, đạt mốc 4-5 triệu chiếc.

Nguồn tin cho biết, thế hệ mới sẽ chính thức bán ra vào ngày 25/9 tới, Apple sẽ có sẵn khoảng 1,50-2 triệu chiếc iPhone 6S Plus.

Mục tiêu của Apple trong chiến lược kinh doanh iPhone 6S và 6S Plus là bán ra 10 triệu bản trong tuần đầu tiên, thậm chí vượt quá doanh số kỷ lục của  iPhone 6, iPhone 6 Plus vào năm ngoái. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem