Không có “vùng cấm" trong xử lý xe quá tải

Nguyễn Hữu Thứ bảy, ngày 27/06/2015 08:34 AM (GMT+7)
Từ đầu năm đến nay, lực lượng liên ngành đã kiểm tra, xử lý 2.205 trường hợp xe chở quá tải, quá khổ (trung bình mỗi tháng phát hiện xử lý hơn 400 trường hợp) với số tiền phạt hơn 9 tỷ đồng. Các lực lượng cũng đã xử phạt chủ phương tiện liên quan hơn 2.300 trường hợp với số tiền phạt lên đến hơn 28 tỷ đồng.
Bình luận 0

Riêng lực lượng CSGT đã phát hiện và xử lý hơn 400 trường hợp xe quá khổ, quá tải. Đại diện Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP.HCM cho biết việc kiểm tra, xử lý xe quá tải chủ yếu được tập trung nhiều tại các tuyến đường cửa ngõ thành phố, các khu vực ra vào cảng biển, bến bãi.

Tuy nhiên tình trạng xe quá tải vẫn diễn biến phức tạp, hiện nay tại các tuyến quốc lộ xe quá khổ, quá tải có giảm nhưng lại có tình trạng nhiều xe tải nhỏ chở quá tải, lưu thông trong khu vực nội thành thành phố.

Thượng tá Trần Thanh Trà - Trưởng phòng CSGT Công an TP.HCM cho biết, lực lượng CSGT sẽ “mạnh tay” xử lý đối với xe chở quá khổ, quá tải. Ông khẳng định không có “vùng cấm” nào trong việc xử lý xe quá tải, không có tình trạng bảo kê cho xe quá tải tại thành phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem