Hồi âm bài "Chính quyền xã làm sai nhưng không sửa"

NTNN Thứ năm, ngày 02/04/2015 10:20 AM (GMT+7)
Báo Nông Thôn Ngày Nay số ra ngày 19.3.2015 có bài: "Chính quyền xã làm sai nhưng không sửa", phản ánh: Năm 1999, cụ Võ Thị Nhuận (trú tại xã Nghĩa Bình, Tân Kỳ, Nghệ An), mẹ liệt sĩ Lại Ngọc Mai, được tặng một căn nhà tình nghĩa. 
Bình luận 0

Sau khi cụ Nhuận qua đời (năm 2001), UBND xã Nghĩa Bình đã lấy lại căn nhà giao cho Trạm y tế xã làm nhà hộ sinh, đồng thời “hỗ trợ” 8 triệu đồng cho một người cháu cụ Nhuận để có trách nhiệm thờ cúng. Việc làm này của UBND xã Nghĩa Bình đã được UBND huyện kết luận là không phù hợp, nên đến năm 2014 căn nhà tình nghĩa được trả lại cho gia đình người thân cụ Nhuận. Tuy nhiên, hiện căn nhà này đã xuống cấp nghiêm trọng, một số tài sản bị đánh mất...

Sau khi báo đăng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Xuân Đại yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ chỉ đạo kiểm tra, làm rõ sự việc, nếu đúng như báo nêu thì phải có biện pháp xử lý kịp thời. Báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý, trả lời Báo Nông Thôn Ngày Nay.

>> Tân Kỳ, Nghệ An: Chính quyền xã làm sai nhưng không sửa

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem