Đi thăm mộ, hoảng hồn thấy “xác chết” vẫy tay

Thứ sáu, ngày 08/11/2013 19:01 PM (GMT+7)
Nhân chứng cho hay, khi đang thăm mộ người thân, cô chợt nghe thấy những tiếng động lạ và bàng hoàng khi phát hiện mộ phần bên cạnh dường như đang chuyển động.
Bình luận 0

Trong lúc đang thăm viếng mộ của một người thân trong gia đình, một phụ nữ người Brazil hoảng hồn khi nhìn thấy cánh tay “người chết” thò khỏi mặt đất từ phần mộ bên cạnh.

Nhân chứng cho hay, cô chợt nghe thấy những tiếng động lạ và bàng hoàng khi phát hiện mộ phần bên cạnh dường như đang chuyển động.

img
Hình minh họa

Sau đó, hai bàn tay của “người chết” nhô lên khỏi mặt đất, rồi bắt đầu vẫy.

Người phụ nữ đã gọi xe cứu thương tới hiện trường để giúp đưa nạn nhân tới bệnh viện. Vụ việc xảy ra tại một nghĩa trang ngoại ô thành phố Ferraz de Vasconcelos, bang Sao Paulo, Brazil.

“Tôi thực sự đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy anh ta cố gắng tự đào mộ ngoi lên”, nhân chứng kể lại.

Được biết, nạn nhân vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của người này chưa được công bố.

Quản lý khu nghĩa trang khẳng định, người đàn ông trên đã bị chôn sống. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nhằm xác minh xem đây có phải là một âm mưu giết người hay không.

Thu Thảo (Theo News) (Thu Thảo (Theo News))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem