Tuyệt kỹ làm đẹp của 6 chân dài "hot" nhất Trung Quốc

Tuệ Mẫn Thứ sáu, ngày 14/08/2015 13:38 PM (GMT+7)
Cùng nghe những bí quyết làm đẹp của Liu Wen, Sun Fei Fei...
Bình luận 0

Thời gian qua, nhiều người mẫu Trung Quốc tìm được chỗ đứng tại làng mẫu thế giới. Bên cạnh vóc dáng tiêu chuẩn, vẻ đẹp Á Đông đã giúp họ trở nên thật đặc biệt trong dàn chân dài tóc vàng, mắt xanh. 

Với lịch làm việc bận rộn, phải di chuyển nhiều nơi, 6 chân dài Trung Quốc này đều có bí quyết làm đẹp của riêng mình để duy trì làn da tươi tắn. 

Cùng học lỏm bí quyết làm đẹp của 6 siêu mẫu Trung Quốc:

1. Lưu Văn (Liu Wen)

img

Siêu mẫu tỷ phú này thường đun sôi lá ngải cửu để chữa làn da bị kích ứng và nổi mụn

Siêu mẫu 27 tuổi đang là gương mặt mẫu rất được yêu thích. Cô được 855.000 người theo dõi trên Istagram và gần 2 triệu người trên trang mạng xã hội ở Trung Quốc. Liu Wen được yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười má lúm tươi tắn cùng làn da mịn màng như em bé.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, Liu Wen chia sẻ phương pháp làm đẹp ưa thích của cô là dùng lòng trắng trứng đắp mặt và dưa chuột để xóa tan vẻ mệt mỏi, quầng thâm của đôi mắt. Ngoài ra, chân dài xinh đẹp này còn đun sôi lá ngải cứu và sử dụng khi da bị kích ứng và nổi mụn. 

2. Sun Fei Fei

Cô gái 26 tuổi sở hữu một quầng trán rộng, mắt to và làn da mịn màng từng xuất hiện trên Vogue, trình diễn trong show Chanel, Givenchy, Alexander Wang...

Ngay từ ngày bé, Sun Fei Fei thường được mẹ căn dặn phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài vào mùa hè và cho đến tận bây giờ, siêu mẫu này vẫn giữ thói quen đó, thậm chí dùng cả cho những ngày râm mát.

Ngoài ra, gia đình Sun Fei Fei theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh, các bữa cơm thường có rất nhiều rau. "Mẹ tôi thường nấu canh táo tàu với quả óc chó, đường nâu, xúc xích, đậu đỏ. Quê tôi có truyền thống nấu món canh này vì nó thực sự tốt cho làn da và sức khỏe", Sun Fei Fei chia sẻ.

img

Ngay từ ngày bé, Sun Fei Fei thường được mẹ căn dặn phải bôi kem chống nắng

3. Xiao Wen Ju

Theo chia sẻ của siêu mẫu 23 tuổi, ngay từ khi còn nhỏ mẹ cô đã rất chú ý đến nhan sắc cho con gái. "Khi lớn lên mẹ tôi không muốn tôi trang điểm để có làn da đẹp, khỏe mạnh. Vào mùa hè, mỗi khi tôi đi chơi mẹ lại hét lên "Đừng đi dưới nắng, hãy mang theo một chiếc ô".

Ngoài ra, Xiao Wen Ju luôn được mẹ yêu cầu đi ngủ sớm và ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây, rau quả. "Phụ nữ ở quê hương tôi không quan tâm đến trang điểm, điều duy nhất mà họ chú ý chính là mặt nạ tốt cho làn da. Tôi sử dụng mặt nạ đất sét hoặc lòng trắng trứng đều đặn 3 lần/tuần" là tiết lộ bí quyết làm đẹp của Xiao Wen Ju trên Vogue.

Ngoài ra, gia đình của chân dài này ngày nào cũng nấu súp xương heo và coi chúng là một thức ăn bổ sung collagen hiệu quả.

img

Xiao Wen Ju được mẹ chăm chút cho nhan sắc từ khi còn nhỏ

4. Shu Pei Qin

Tuổi thơ làm đẹp của siêu mẫu 25 tuổi là kiểu sơn móng tay từ hoa đào mỗi khi bước vào năm mới. "Chúng tôi thường xay nát cánh hoa, đặt chúng lên móng tay rồi dùng lá quấn chăt. Sáng hôm sau, khi tháo ra là đã có bộ móng tay hồng xinh đẹp", Shu Pei Qin nhớ lại.

Vẻ đẹp lý tưởng với chân dài này là nữ diễn viên Phạm Băng Băng, bởi theo cô nàng hoa đán chăm sóc rất tốt làn da của mình và chúng luôn mướt mát. 

Về phần Shu Pei Qin, bí quyết làm đẹp của cô chính là trà pu'erh sản xuất  tại tỉnh Vân Nam có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và cả làn da.

img

Vẻ đẹp lý tưởng của chân dài này là Phạm Băng Băng

5. Luping Wang

Siêu mẫu 22 tuổi học hỏi từ mẹ thói quen làm sạch và giữ ẩm. "Mẹ nói tôi nên ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước là điều cần thiết giúp da có độ ẩm. Khi lớn lên, ngoài việc ăn uống lành mạnh, chúng tôi còn tập thể dục thường xuyên".

Theo chia sẻ, Luping Wang không bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ dù mệt mỏi đến đâu, ngoài ra chân dài này cũng rất thích việc đắp mặt nạ thư giãn.

img

Luping Wang rất thích đắp mặt nạ dưỡng da

6. Jing Wen

Thói quen làm đẹp của siêu mẫu 21 tuổi ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ và bà ngoại. Cụ thể, họ luôn nhắc nhở cô để móng tay ngắn, gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, Jing Wen không lạm dụng mỹ phẩm mà thay vào đó "nuôi da" bằng cách chọn thực phẩm tốt như ăn nhiều rau xanh, hoa quả. "Do ảnh hưởng từ mẹ và bà ngoại nên tôi thường xuyên uống súp hoặc trà thảo dược để tốt cho da và sức khỏe", Jing Wen chia sẻ.

img

Thói quen làm đẹp của cô gái này ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ và bà ngoại

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem