Tuần lễ thời trang quốc tế tại VN rục rịch chuẩn bị

Tuệ Mẫn Thứ hai, ngày 07/09/2015 14:36 PM (GMT+7)
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ trở lại trung tuần tháng 10.
Bình luận 0

Dù mới tổ chức mùa đầu tiên vào năm ngoái, song Vietnam International Fashion Week đã tạo được những dấu ấn đáng nhớ với 18 show diễn từ những nhà thiết kế đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý... 

img

Các người mẫu tham gia vào sự kiện này đều được tuyển chọn khá kỹ

Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên, Vietnam International Fashion Week sẽ trở lại vào tháng 10 tới. Ngoài thời gian diễn ra sự kiện, phía ban tổ chức cũng chưa hé lộ thông tin chính thức nào ngoài việc mở vòng tuyển chọn người mẫu vào ngày 10.9 tại một khách sạn ở TP.HCM.

Cụ thể, buổi casting người mẫu sẽ bắt đầu từ 14h đến 16h, tất cả những chàng trai, cô gái mong muốn có cơ hội được sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp đều có thể giam gia. 

Theo đó, tất cả các người mẫu trong và ngoài nước đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam đều có cơ hội tham gia vòng tuyển chọn và trình diễn cho chuỗi sự kiện thời trang này.

Không chỉ thế, vòng tuyển chọn mẫu này sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Singapore. Yêu cầu đặt ra là người mẫu cần có đủ chiều cao, tố chất đáp ứng được yêu cầu từ các nhà thiết kế, đồng thời phải phù hợp cho cả dòng thời trang cao cấp Haute Couture lẫn những sản phẩm đầy tính ứng dụng, thương mại. 

Một số hình ảnh đẹp của Vietnam International Fashion Week năm ngoái:

img

Hoàng Thùy năm ngoái gây nhiều ấn tượng trên sàn catwalk

img

img

img

Các người mẫu tham gia vào Vietnam International Fashion Week năm ngoái đều có ngoại hình, chiều cao khá đồng đều

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem