Thêm một hot boy bị loại khỏi Người mẫu Việt Nam

Tuệ Mẫn Chủ nhật, ngày 13/09/2015 23:12 PM (GMT+7)
Sau Hoàng Gia Anh Vũ, hot boy Hoàng Anh Tú phải nói lời chia tay với chương trình do "dậm chân tại chỗ".
Bình luận 0

Nhiều khán giả dự đoán, tập 7 sẽ là một màn loại kép của giám khảo do tập trước quân số thí sinh được giữ nguyên. Tuy nhiên, trong phần đánh giá loại ở tập 7 phát sóng tối 13.9 lại là một phần đầy bất ngờ. 

Clip giám khảo đánh giá loại thí sinh

Hoàng Anh Tú, Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hợp là 3 cái tên thí sinh nằm trong top nguy hiểm do không có phần chụp photoshoot thuyết phục. Kết quả, chỉ một mình hot boy Hoàng Anh Tú bị loại và Hồng Xuân, Nguyễn Thị Hợp tiếp tục nhận được cơ hội đi tiếp trong sự khó hiểu từ phía người xem.

Em là thí sinh có màu nhưng không đa sắc” – lời nhận xét của giám khảo Samuel Hoàng dành cho hotboy điển trai Hoàng Anh Tú trong vòng đánh giá và loại. Khi hành trình của Vietnam’s Next Top Model đang bước vào giai đoạn cao trào và kịch tính nhất, đứng trước sự thay đổi của các ứng viên khác thì Hoàng Anh Tú dường như đang “dậm chân tại chỗ”. Điều đó đã khiến Hoàng Anh Tú đã phải nói lời chia tay với chương trình.

img

Hoàng Anh Tú trong thử thách mặc áo dài đội nia thóc đi catwalk

img

Hot boy Hoàng Anh Tú bị giám khảo nhận xét là không có nhiều tiến bộ, thần thái trước ống kính không có nhiều thay đổi so với hồi trước và anh chàng đã phải chia tay chương trình

Top 10 mặc áo dài đội nia thóc đi catwalk

Trong tập 7 vừa phát sóng, các chàng trai cô gái đã được tìm hiểu về áo dài - một nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. 

Tôi cảm thấy thích thú. Tôi đã học được rất nhiều điều về quá trình hình thành và phát triển của tà áo dài. Tôi nghĩ rằng đây không chỉ là bài học dành cho các bạn nữ mà đối với các bạn nam như chúng tôi cũng cần phải học để bảo tồn và phát huy được những giá trị, những nét đẹp của tà áo dài " - Võ Thành An hào hứng phát biểu.

Clip thí sinh đội nia thóc trình diễn catwalk

Không chỉ tìm hiểu về tà áo dài, các thí sinh còn phải đối mặt với thử thách "khó nhằn". Đó là mặc áo dài xưa, đầu đội nia thóc và trình diễn catwalk sao cho không để bị đổ ra ngoài. Đây là một thử thách buộc các ứng viên phải học giữ thăng bằng.

Võ Thành An và H’Hen Niê hoàn thành tốt và giành chiến thắng trong phần thi này và nhận được cơ hội trình diễn cho BST áo dài mới của nhà thiết kế - họa sĩ Sĩ Hoàng. 

img

K'Brơi tỏ ra khá lúng túng trong thử thách này

img

img

Trong tập 7, các thí sinh được tìm hiểu về tà áo dài truyền thống

Chụp hình trên sân băng âm 14 độ

Nếu tuần trước, chủ đề chụp hình là về mùa thu thì tại tập 7 phát sóng tối 13.9, thí sinh được đưa đến một sân băng tại Tp.Cần Thơ để thể hiện concept "Mùa ấm - Mùa yêu thương".  Đặc biệt hơn, buổi chụp hình này còn có sự hỗ trợ của Quang Hùng , Kha Mỹ Vân. Bên cạnh 2 nhân vật này đó sự xuất hiện của những “bạn diễn” đáng yêu và tinh nghịch, những chú chó tuyết Alaska.

Điểm khó của buổi chụp hình lần này chính là việc vừa phải tương tác cùng những người bạn diễn, vừa phải thể hiện được tình cảm thắm thiết của đôi tình nhân. Một điểm nữa khiến thử thách này càng thêm gai góc đó là các thí sinh tạo dáng trên đôi giày trượt băng.

Nhờ biết tận dụng được nụ cười rạng rỡ, ánh mắt và thần thái, cộng thêm việc tương tác tốt với bạn diễn, Hương Ly đã trở thành người chiến thắng trong tuần này và là thủ lĩnh tại ngôi nhà chung.

Hình chụp thời trang trong tuần này của top 10:

img

Hương Ly trở thành người chiến thắng thử thách trong tuần này

img

Nguyễn Thị Hợp tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm và vẫn được giám khảo trao thêm cơ hội vào phút chót

img

Võ Thành An

img

Do tính cách hiếu động, những chú chó tuyết Alaska đã làm khó thí sinh trong buổi chụp hình

img

Giám khảo nhận xét, bức ảnh này là một khoảnh khắc "ăn may" của Hồng Vân

img

K'Brơi

img

Đào Thị Thu bị đánh giá trông khá mờ nhạt bên Quang Hùng

img

H’Hen Niê

img

Hồng Xuân tự nhận có nụ cười không đẹp và cô đang cố gắng khắc phục điều này

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem