Khán giả thót tim vì váy trễ nải của "vẻ đẹp ngàn cân"

Thu Hương Thứ bảy, ngày 19/09/2015 16:00 PM (GMT+7)
Người đẹp béo Beth Ditto khuấy đảo sàn diễn của Marc Jacobs.
Bình luận 0

Nữ danh ca Beth Ditto chấn động sàn diễn của Marc Jacobs bằng "sắc đẹp ngàn cân". "Người đàn bà béo vui nhộn" có thân hình mập mạp tự tin trình diễn catwalk cùng hàng loạt những chân dài tên tuổi như Kendall Jenner, Irina Shayk, Adriana Lima. Đây là lần thứ 2 cô làm người mẫu cho một show cao cấp thuộc tuần lễ thời trang lớn. Vào tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2010, Beth Ditto từng gây sốc khi đem cơ thể nặng gần 100 cân lên mở màn show diễn của Jean Paul Gaultier. 

img

Beth Ditto chấn động sàn diễn

So với lần đầu tiên chinh phục sàn diễn năm 2010, nữ rocker có thân hình thon gọn hơn. Cô giảm 5 cỡ quần áo, hiện tại chỉ mặc cỡ 23 so với cỡ 18 cách đây 5 năm. Beth Ditto khoe vóc dáng đồ sộ với một thiết kế váy màu trắng dài chấm gót, bó sát rất gợi cảm. Cô đã chứng minh cho cả thế giới thấy không chỉ có phụ nữ gầy mới xứng đáng và có đặc quyền mặc váy hở. Phần vai trễ và cổ khoét sâu khiến bộ ngực của Beth Ditto như chỉ chực rớt ra ngoài theo mỗi bước di chuyển điệu đà.

Hình ảnh Beth Ditto trên sàn diễn là một động thái của Marc Jacobs nhằm ủng hộ phong trào sử dụng đa dạng kiểu người mẫu trong làng mốt.Trong lần đầu xuất hiện trên sàn diễn năm 2010, nữ ca sĩ mập mạp đã thực sự tạo nên một cơn bão, giúp người mẫu béo được đón nhận tích cực hơn. Bản thân Beth Ditto cũng là người cực lực phản đối các tín đồ ăn kiêng. Cô từng không ngần ngại gọi Karl Lagerfeld là "gã đàn ông tội nghiệp" và cho rằng Kate Moss có "một hình ảnh thật nhàm chán". 

img

img

img

Hình ảnh của Beth trong show Xuân Hè 2016 của Marc Jacob (ảnh đầu, trên) và show Xuân Hè 2011 của Jean Paul Gaultier (dưới)

Về bộ sưu tập của Marc Jacobs, mùa mốt này, nhà thiết kế tài danh đã khiến giới mộ điệu mê mẩn với loạt trang phục đầy màu sắc và ứng dụng nhiều yếu tố "ảo thị" rất thú vị. Thiết kế mới nhất của Marc Jacobs pha phối những cặp đôi màu sắc tưởng chừng như không thể đi được với nhau như đỏ và xanh hải quân, đỏ và xanh tím than... Ngoài ra các họa tiết chim muông, mặt người, quả trám... trong trang phục cũng rất sinh động, thực sự hút mắt nhờ cách kết hợp họa tiết và màu sắc. 

Cùng ngắm bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế đồng tính đầy tài hoa Marc Jacobs:

img

img

Những màu sắc khó đi cùng nhau là đỏ và xanh được pha phối uyển chuyển

img

img

img

Trang phục có rất nhiều chi tiết nhưng không gây rối mắt

img

img

img

Marc Jacobs luôn khiến người ta ngạc nhiên bởi tinh thần tươi vui đầy sức sống

img

Họa tiết cùng màu sắc dẫn người xem vào mê cung 

img

Kendall Jenner trên sàn diễn

img

Emily Ratajskowki 

img

imgimg

Chơi màu mạnh tay nhưng BST Marc Jacobs rất hài hòa

img

img

Các thiết kế khiến người xem khó rời mắt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem