Kha Mỹ Vân khoe chân "kiếm Nhật" trên phố Sài Gòn

Tuệ Mẫn Thứ ba, ngày 11/08/2015 13:59 PM (GMT+7)
Những thiết kế váy ngắn càng tôn vinh đôi chân thẳng dài như "kiếm Nhật" của Kha Mỹ Vân.
Bình luận 0

Cùng với Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân cũng là người mẫu Việt đạt được những thành tích đáng khen ngợi tại thị trường thời trang thế giới.

Vừa trở về từ Pháp, người mẫu sinh năm 1992 đã nhanh tay thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố (street style) ấn tượng và cá tính giữa trung tâm Sài Gòn. Dù chỉ khoác lên trang phục tối giản với 2 tông trắng - đen nhưng Kha Mỹ Vân vẫn rất nổi bật.

img

Kha Mỹ Vân khoe đôi chân "kiếm Nhật" trên phố Sài Gòn

Dù buổi chụp gặp chút trở ngại vì những cơn mưa phùn đặc trưng tại Sài Gòn song điều này không hề cản trở tinh thần làm việc của ekip và Kha Mỹ Vân. Họ vẫn có những shoot hình đẹp và ấn tượng.

Trong bộ ảnh này, tín đồ thời trang sẽ bắt gặp công thức phối đồ hiệu quả giữa chiếc áo có thiết kế ngắn phía trước dài phía sau với váy xếp ly mềm mại... Ấn tượng nhất có lẽ là màn khoe chân thẳng, thon dài như "kiếm Nhật" của Kha Mỹ Vân trong chiếc váy ngắn và chúng càng thêm ấn tượng hơn trên đôi guốc cao gót màu ánh kim.

img

img

Kha Mỹ Vân chia sẻ, đen - trắng cùng là 2 tông màu cô rất yêu thích và chúng chiếm số lượng lớn trong tủ đồ

img

img

img

Sở hữu vóc dáng cao ráo và nhỏ nhắn, Kha Mỹ Vân không gặp nhiều trở ngại khi chinh phục các kiểu mốt

img

Những cơn mưa phùn bất chợt không hề ảnh hưởng đến buổi chụp hình

Photo: Hà Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem