Hành trình từ "bộ xương khô" 25 kg thành người mẫu xinh đẹp

Thu Hương Thứ sáu, ngày 01/05/2015 16:07 PM (GMT+7)
Môt cô gái trẻ tới từ Leeds, Anh đã giành được hợp đồng người mẫu sau nhiều năm điều trị căn bệnh chán ăn tâm thần. 
Bình luận 0

Cô gái tên là Megan Armer từ một "bộ xương di động" chỉ nặng 25 kg đã chiến thắng được căn bệnh chán ăn nguy hiểm để tăng cân và trở nên xinh đẹp hơn. 

img

Thân hình siêu gầy của Armer khi cô mới 17 tuổi

Vào năm 17 tuổi, Megan Armer đã bắt đầu ăn kiêng kham khổ vì bị ám ảnh bởi ngoại hình. Thuở bé, Megan thường bị bạn bè chê bai là cô quá béo. Do đó, khi trưởng thành cô đã quyết tâm giảm cân. Mỗi ngày cô chỉ ăn một quả táo. Mỗi khi đói, cô uống thêm nước có ga và nhai kẹo cao su để quên đi cảm giác thèm ăn. Không chỉ thể Megan còn dùng cả thuốc nhuận tràng để hỗ trợ giảm cân. Chế độ ăn này đem tới hậu quả khó lường. Cân nặng của Megan tụt giảm nghiêm trọng, chỉ còn vỏn vẹn 25 kg. 

img

Megan hiện tại xinh đẹp, quyến rũ hơn trước rất nhiều

Việc ăn kiêng phản khoa học khiến Megan suýt chết. Cô được đưa vào bệnh viện khoa tâm thần để chứa căn bệnh biếng ăn tâm thần. Cô phải chữa trị suốt 2 năm rưỡi mới có thể đạt được cân nặng bình thường. 

Sau đó, để tăng thêm sự tự tin, Megan đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để nâng ngực từ cỡ B lên cỡ DD. Thân hình quyến rũ sau khi thẩm mỹ và chữa trị chứng chán ăn của Megan đã giúp cô giành được một hợp đồng làm người mẫu. 

Hiện tại Megan đang rất tự hảo với thân hình cân đối của mình. Cô muốn câu chuyện của bản thân cảnh tỉnh các cô gái trẻ khác nên dừng việc ăn kiêng phản khoa học trước khi quá muộn. 

img

Cô đã trúng tuyển làm người mẫu sau gần 3 năm điều trị chứng chán ăn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem