Cô đào Mỹ mặt biến dạng, phù nề vì thẩm mỹ

Thu Hương Thứ ba, ngày 25/08/2015 11:50 AM (GMT+7)
Những hình ảnh mới ghi lại một Lara Flynn Boyle có gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ.
Bình luận 0

Hôm 21.8 vừa qua, nữ diễn viên 44 tuổi Lara Flynn Boyle bị bắt gặp khi xuống phố tại Westwood, Mỹ với bộ dạng xuề xòa và gương mặt biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù Lara đeo kính râm nhưng các fan không khỏi bị sốc với diện mạo hiện tại của mỹ nhân một thời. Khuôn mặt của cô quá già nua so với tuổi 44. Không những thế da ở cằm và má của cô có dấu hiệu chảy xệ. Một số chỗ khác lại phồng, cứng bất thường. Cặp môi của mỹ nhân phim Men in Black sưng như thể bị đông cứng. 

img

Lara hiện tại (ảnh trái) và thời còn ở đỉnh cao nhan sắc

Lara FLynn Boyle là một cô đào người Mỹ. Cô từng là một người đẹp có nhan sắc tự nhiên rất sang trọng và quyến rũ. Lara từng hơn một lần chia sẻ trên truyền thông rằng cô sợ tuổi tác sẽ phá hỏng sự nghiệp diễn xuất của mình. Bị ám ảnh bởi ngoại hình và quá trình lão hóa diễn ra trong cơ thể, Lara Flynn đã trở thành khách hàng quen thuộc của các bác sĩ thẩm mỹ. Gương mặt thay đổi nhanh chóng theo thời gian của Lara là một sản phẩm của việc lạm dụng dao kéo như bơm môi, tiêm botox căng da....

img

img

img

Vẻ ngoài xuề xòa và gương mặt già nua hơn tuổi thật của nữ diễn viên Mỹ

Trong quá khứ Lara Flynn Boyle gặp khá nhiều vấn đề về ngoại hình. Cô từng gây bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện năm 2003 với cơ thể gầy gò, trơ xương cổ, vô cùng thiếu sức sống. Cho tới năm 2013, Lara xuất hiện tại khách sạn cao cấp Bel-Air với gương mặt phù nề và thân hình mập mạp. Vẻ ngoài của cô thay đổi quá nhiều theo từng năm khiến người hâm mộ khó lòng có thể nhận diện kịp thần tượng. 

img

img

Cô bị cho là lạm dụng thẩm mỹ, đặc biệt là sửa môi và tiêm botox

img

Năm 2013, vẻ ngoài của Lara đã có nhiều dấu hiệu biến dạng vì thẩm mỹ

img

Vốn là người đẹp có thân hình khá quyến rũ nhưng vào năm 2003 (ảnh trái) cô từng khiến mọi người sửng sốt vì vóc dáng gầy trơ xương

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem