Bí mật đằng sau vòng eo 58cm của á hậu Diễm Trang

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 23/08/2015 15:13 PM (GMT+7)
Chăm chỉ tập luyện yoga và gym chính là "bí quyết vàng" để Diễm Trang có được thân hình ngày càng khỏe mạnh và săn chắc.
Bình luận 0

Đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Không sở hữu chiều cao lý tưởng như 2 chân dài Kỳ Duyên và Huyền My, Diễm Trang vẫn luôn hút ánh nhìn bởi vóc dáng thanh mảnh, cân đối cùng vòng eo "con kiến" 58cm rất đáng ngưỡng mộ.

img

Thời gian gần đây, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động giải trí hơn trước. Bên cạnh vóc dáng ngọc ngà với những đường cong “chết người”, á hậu luôn rạng rỡ với thần sắc tươi vui, trẻ trung cùng làn da trắng hồng đầy sức sống. Trao đổi với phóng viên, á hậu bật mí một trong những “bí quyết vàng” để có được thân hình và thần thái như hiện tại là nhờ sự chăm chỉ tập luyện yoga liên tục trong một thời gian dài.

Diễm Trang cho biết, thời gian đầu mới tập, cô rất nhanh chán vì chỉ tập mãi vài động tác quen thuộc  và đã có ý định từ bỏ. Nhưng vì thấy rất nhiều ngôi sao Hollywood vẫn chọn yoga là cách để giữ dáng và tăng cường sức khoẻ, cô quyết tâm theo đuổi lần nữa và đã “nghiện từ lúc nào không hay”.

img

Á hậu cho rằng, vẻ đẹp trọn vẹn là phải khỏe từ bên trong

img

Diễm Trang đã thực hiện một số động tác khó với tạo hình khá đẹp mắt

Sau 6 tháng liên tục tập luyện nghiêm túc, chân dài sinh năm 1991 đã thấy được những thành quả rõ rệt: “Tôi tin rằng khi cơ thể chúng ta khỏe hơn thì ắt hẳn nhan sắc cũng tươi trẻ, rạng rỡ hơn trước, điều đó thể hiện rõ rệt ở thần thái và làn da. Khi máu được lưu thông tốt hơn, cơ thể được vận động nhiều hơn cũng là lúc làn da sẽ sáng và săn chắc hơn,hồng hào hơn.

Về sức khỏe, tôi từng bị viêm mũi dị ứng lâu ngày nên rất hay cảm cúm, khó thở mỗi khi thời tiết thay đổi, dùng đủ loại thuốc  không khỏi. Nhưng sau vài tháng tập yoga đều đặn, nhịp thở của tôi khác đi rất nhiều, hơi thở nhẹ nhàng hơn và cảm giác khỏe khoắn hẳn mà không cần dùng thuốc.” – Á hậu chia sẻ.

img

img

Chân dài sinh năm 1991 cho biết, bên cạnh việc tập yoga, cô cũng rất tích cực tập gym để giảm mỡ thừa cho cơ thể săn chắc

img

Chính vì thế nên các vòng cơ thể ra nét rõ rệt hơn, quyến rũ hơn

img

Xác định việc giữ dáng và đảm bảo sức khoẻ là công việc chính của mình nên Diễm Trang luôn sắp xếp thời gian tập yoga 3 – 4/tuần và xen kẽ tập gym vào những ngày còn lại

img

Chân dài sinh năm 1991 tự tin diện các loại áo ôm sát, khoét eo hay crop top khoe eo thon nuột nà

Ảnh: NVCC

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem