David Moyes muốn giữ chân Rooney

Thứ tư, ngày 26/06/2013 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tân HLV David Moyes đã lên tiếng tuyên bố, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ tiền đạo Wayne Rooney tiếp tục ở lại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Rooney tại M.U đang được xem là đề tài nóng hổi để các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù khai thác. Nguyên nhân do R10 cảm thấy không hài lòng với việc thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị hoặc bị kéo về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

img
 

Thông tin về việc Rooney sắp chia tay M.U càng có cơ sở khi David Moyes được bổ nhiệm làm tân HLV Quỷ đỏ thay Sir Alex Ferguson. Trước đó, chân sút 27 tuổi và Moyes đã có bất đồng với nhau khi cả hai còn làm việc ở Everton.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Rooney đang được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Chelsea, Arsenal, Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona theo đuổi.

Tuy nhiên, hôm nay, tờ The Sun vừa đưa tin, HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định, ông sẵn sàng gạt bỏ những bất đồng cá nhân sang một bên để thuyết phục tiền đạo người Anh cam kết tương lai với tân vương Premier League.

Cách đây không lâu, Rooney đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận ở lại nếu được David Moyes đảm bảo cho mình một suất đá chính nơi hàng công M.U. Mặt khác, gã Shrek cũng cho rằng, ông thầy cũ Sir Alex Ferguson đã dựng chuyện về việc anh tới gặp ban lãnh đạo Red Devils để yêu cầu được ra đi.

Hợp đồng hiện tại giữa Rooney với M.U có thời hạn tới mùa hè năm 2015 với mức lương 250.000 bảng/tuần. Rất có thể, R10 sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng sau khi David Moyes chấp nhận “xuống nước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem