Đăng ảnh truy nã tội phạm hở mỗi... mắt

Thứ ba, ngày 02/10/2012 10:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát ở Ba Lan đang bị dư luận chỉ trích gay gắt khi đăng ảnh truy nã tội phạm trong vụ cướp ngân hàng, nhưng không trưng được gì ngoài đôi mắt kẻ tình nghi.
Bình luận 0

Trong bức ảnh, người ta nhìn thấy phần đầu của một người đàn ông đeo mặt nạ kín mít, chỉ hở ra cặp mắt màu nâu. Dư luận cho rằng, chừng đó đặc điểm là quá ít ỏi để ai đó có thể nhận diện được đối tượng tình nghi.

img
Bức ảnh chỉ thể hiện đôi mắt kẻ tình nghi. Ảnh: Orange

Phía cảnh sát giải thích, kẻ cướp ngân hàng đã trùm kín mặt, khiến họ không thể nhìn được gì hơn ngoài đôi mắt.

Thêm một lý do khiến sự việc càng trở nên… hài hước và nực cười trong mắt người dân – đó là việc các điều tra viên đã vô tình để lộ danh tính của nhân chứng duy nhất. Trước đó, người này đã có thỏa thuận chỉ cung cấp thông tin nếu được giấu tên vì lo ngại nguy cơ bị trả thù.

Sau đó, để phần nào sửa chữa sai lầm, cảnh sát đã yêu cầu giới truyền thông địa phương không đăng tải tên nhân chứng và xóa thông tin về người này trên hệ thống dữ liệu máy tính.

“Chúng tôi đã xử lý tình huống không tốt… Việc tiết lộ tên nhân chứng là một sai lầm. Hiện, anh ấy đang được chúng tôi bảo vệ”, phát ngôn viên cảnh sát nói.

Theo Orange
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem