Dàn sao “khủng” hội tụ trong đêm nhạc của Nguyên Vũ

Thứ tư, ngày 07/09/2011 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kỷ niệm hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Nguyên Vũ, “Đêm thần tượng Nguyên Vũ và những người bạn” quy tụ những “cây đa”, “cây đề” hot nhất của showbiz Việt sẽ diễn ra vào ngày 9.9 tại sân khấu 126, TP.HCM.
Bình luận 0

Đây sẽ là một đêm nhạc đầy hứa hẹn với âm nhạc và những màn khiêu vũ lộng lẫy. Góp mặt trong chương trình, bên cạnh nhân vật chính Nguyên Vũ sẽ là các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lương Bích Hữu, Yến Trang, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Bạch Công Khanh, Chí Thiện, Wanbi Tuấn Anh, Phùng Ngọc Huy, V. Music…

img
Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng - Hiền Thục

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt là người đẹp Trang Nhung, kiện tướng dance sport Khánh Thy, nhóm hài Minh Béo và MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

img
Chủ nhân live show - ca sĩ Nguyên Vũ

Cũng trong chương trình, khán giả sẽ có dịp thưởng thức phần trình diễn của những gương mặt ca sĩ được khán giả trẻ ưu ái, mến mộ như Hiền Thục (Điều em lo sợ), Dương Triệu Vũ (Tỉnh mộng, Anh không cần), Chí Thiện (Mê hoặc), Yến Trang (Phai màu, Muộn giờ), Lương Bích Hữu (Em đẹp nhất đêm nay Một ngày đẹp trời)… Phần biểu diễn của các ca sĩ như Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Phùng Ngọc Huy nhóm V.Music cũng hứa hẹn nhiều thú vị và hấp dẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem