Đại hội cổ đông VPF vào ngày 12.12

Thứ ba, ngày 06/12/2011 06:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm nay (6.12), VFF sẽ nhận được giấy phép thành lập Công ty cổ phần Quản lý bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Bình luận 0

Ông Phạm Ngọc Viễn-Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF và cũng là người được giao nhiệm vụ “chủ trì” mọi thủ tục chuẩn bị thành lập VPF cho biết: “Vào ngày 8.12, chúng tôi sẽ họp để ấn định ngày đại hội cổ đông. Theo luật, phải một tuần sau khi nhận giấy phép thành lập thì mới được tổ chức đại hội cổ đông”.

Theo tìm hiểu của NTNN, Đại hội cổ đông VPF sẽ diễn ra trong ngày 12.12 và bầu các chức danh chủ chốt. Ông Phạm Ngọc Viễn đã được các ông bầu đồng thuận đề cử vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty kiêm Trưởng BTC V.League. Người làm phó của ông Viễn nhiều khả năng là ông Phạm Phú Hòa - Giám đốc điều hành ĐT.LA.

Ông Lê Hùng Dũng-Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF được coi là ứng viên sáng giá cho chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị. Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị có thể là ông Nguyễn Đức Kiên-Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem