Cựu hoa hậu Tây Ban Nha “mặt dày” làm WAGs

Thứ tư, ngày 26/06/2013 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từng tuyên bố sẽ “cạch mặt” giới cầu thủ bóng đá vĩnh viễn sau các cuộc tình đổ vỡ với nhiều ngôi sao sân cỏ, nhưng giờ nàng cựu hoa hậu Elisabeth Reyes lại vướng vào lưới tình của cầu thủ Sergio Sanchez.
Bình luận 0

Gương mặt khả ái, cùng thân hình “chuẩn khỏi chỉnh”, người đẹp Elisabeth Reyes từng đăng quang hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006. Xinh đẹp, trẻ trung nhưng không kém phần tài năng, mỹ nhân này từng khiến bao đấng mày râu “say như điều đổ”.

img

Thế nhưng chẳng biết do số phận sắp đặt hay "ma xui quỷ khiến" mà mỹ nhân nổi danh xứ đấu bò này lại chỉ hướng sự quan tâm đến giới cầu thủ bóng đá. Vậy là nàng hoa hậu hết hẹn hò với hậu vệ Sergio Ramos (Real Madrid) lại quay sang “đá cặp” với cầu thủ Alexis Ruano Delgado của Getafe. Tuy nhiên tất cả những gì mà Elisabeth nhận được từ hai kẻ đa tình nói trên chỉ là sự đau khổ dối trá và bội bạc.

img
Elisabeth Reyes và Sergio Sánchez Ortega.

“Tôi thề rằng sẽ không bao giờ quen và yêu cầu thủ bóng đá nữa”, cựu hoa hậu Tây Ban Nha từng mạnh miệng tuyên bố như thế sau hai cuộc tình tan vỡ với Sergio Ramos và Alexis Ruano Delgado.

Song ở đời không mấy ai học hết được chữ “ngờ” và rằng “ghét của nào, trời trao của ấy”, câu nói trên xem ra đã ứng vào đường tình của Elisabeth Reyes thì phải.

Mới đây thôi, cánh báo chí Tây Ban Nha phát hiện chân dài 27 tuổi này lại cặp kè với Sergio Sánchez Ortega-trung vệ đang khoác áo Malaga. Được biết, mối quan hệ của họ đã kéo dài được 1 năm và cả hai đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, cặp đôi này đang tính đến chuyện trăm năm bằng một đám cưới hoành tráng ngay trong năm nay.

Thế là đã rõ, cuối cùng thì người đẹp Elisabeth Reyes vẫn không thoát được cái phận làm WAGs. Lời thề năm xưa giờ cũng theo gió bay đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem