Cựu danh thủ Paolo Maldini phải hầu tòa

Thứ ba, ngày 29/03/2011 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia cho hay, cựu thủ quân AC Milan Paolo Maldini vừa phải ra hầu tòa vì bị tình nghi trốn thuế.
Bình luận 0

Theo hãng thông tấn ANSA LaPresse, huyền thoại một thời của đội chủ sân San Siro đã phải tham gia phiên điều trần hôm thứ Hai vừa qua tại tòa án Milan cùng 12 người khác do bị tình nghi trốn thuế.

img

Danilo Buongiorno, luật sư của Maldini cho biết, thân chủ của ông không hề cảm thấy lo lắng vì anh chẳng làm bất cứ điều gì trái pháp luật: “Paolo là một người mẫu mực. Anh ấy không làm điều gì sai. Hiện không có bằng chứng gì để kết tội anh ấy. Chắc chắn, tòa án Milan sẽ nhận ra điều đó”.

Bên cạnh việc bị tình nghi trốn thuế, huyền thoại 42 tuổi cũng đang phải đối mặt với lời cáo buộc về việc gian lận khi thực hiện những bản hợp đồng mua bán bất động sản ở vùng Tuscany. Trước đó, cô vợ Adriana của Maldini cũng bị kết tội về hành vi này.

Hồi tháng 5.2009, “II Capitano” đã chia tay AC Milan sau 25 năm gắn bó. Từ đó đến nay, anh đã rời xa bóng đá để dành thời gian cho gia đình cũng như để nghỉ ngơi. Dự kiến, phiên tòa xét xử Maldini sẽ được diễn ra vào ngày 21.6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem