Cứu cho cưng, ba cha con cầu thủ trẻ thiệt mạng

Thứ ba, ngày 18/09/2012 11:12 AM (GMT+7)
Cầu thủ bóng bầu dục Nevin Spence cùng cha và anh trai đã thiệt mạng vì lao vào hố than bùn nhằm cứu chú chó cưng của gia đình.
Bình luận 0
img
Nevin Spence
 

Câu chuyện đau lòng diễn ra vào tối 15.9 tại trang trại của gia đình Spence ở Hillsborough, County Down, Bắc Ireland.

Ban đầu, chú chó của gia đình rơi vào một hố bùn trong trang trại, sau đó người cha Noel cũng đã rơixuống đó khi cố gắng cứu chú chó. Thấy cha bị mắc kẹt, Nevin cùng anh trai 30 tuổi và chị gái Emma đã cố gắng giúp ông ra khỏi đó nhưng không may 3 người cũng rơivào cảnh ngộ tương tựvà không thể thoát ra.

Hố than bùn của gia đình Nevin chứa chủ yếu phân bò và nước thải trước khi được xử lý để làm phân bón. Do đó, trong hố này có rất nhiều khí độc hại gây chết người .

Cả 4 nạn nhân đã bất tỉnh do hít quá nhiều khí độc, nhân viên cứu hỏa địa phương khi nhận được điện thoại cấp cứu đã đến hiện trường và kéo họ ra.

Tuy nhiên, hai người đã chết tại chỗ. Hai người được đưa đến bệnh viện nhưng chỉ có cô chị Emma, hiện đang là họa sỹ vẽ chân dung của đội Ulsters, được cứu sống và đang cấp cứu ở bệnh viện Royal Victoria, Belfast.

Nevin Spence được đánh giá là một ngôi sao triển vọng của bóng bầu dục Bắc Ireland. Anh mới 22 tuổi và là thành viên của đội Ulster, đã cùng đội này lọt vào đến chung kết Heineken Cup vào mùa giải trước và được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm 2011 của Hiệp hội bóng bầu dụcIreland.

Người anh trai Graham, 30 tuổi đã là cha của 2 đứa trẻ.

Vụ tai nạn này được xem là bi kịch lớn nhất xảy ra tại các trang trại của Bắc Ireland trong vòng 10 năm qua khi cả ba cha con trong một gia đình thiệt mạng.

Theo Người Lao Động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem