Trên tay chiếc Asus Zenfone Zoom mới

Nguyễn Thanh Thứ bảy, ngày 14/03/2015 11:29 AM (GMT+7)
Chiếc Asus Zenfone Zoom sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, chạy vi xử lý lõi tứ và có giá khoảng 8,5 triệu đồng.
Bình luận 0

Điện thoại thông minh Asus Zenfone Zoom ra mắt lần đầu tại CES 2015, nhưng vẫn được nhà sản xuất Đài Loan trình làng tại MWC 2015.

Chiếc smartphone tầm trung này được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD (1080p). Và điểm nhấn chính của nó là ống kính zoom quang học 3x tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Với độ dày 11,95mm, tuy không được gọi là smartphone siêu mỏng, nhưng Asus Zenfone Zoom là "điện thoại thông minh mỏng nhất với một ống kính zoom quang học 3x". Trước đó, một dòng smartphone tương tự là Samsung Galaxy K cũng đã ra mắt với độ dày 16,6mm.

img

Smartphone này sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3580 tốc độ 2.3GHz và đây là một chip 64-bit. Zenfone Zoom chạy trên nền tảng Android 5.0 với giao diện Zen UI.

img

Zenfone Zoom có bộ khung bằng kim loại, nút âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của máy.

img

Nút chụp ảnh và quay video được đặt ở cuối cạnh phải

img

Bên cạnh trái khá 'thoáng', chiếc smartphone này mỏng 11.95 mm và đây là điện thoại được trang bị camera 13M với zoom quang 3X mỏng nhất thế giới.

img

Khe cắm microUSB và microphone ở cạnh dưới

img

Cổng kết nối nằm ở cạnh dưới

img

Máy ảnh của Zenfone Zoom có khẩu độ từ f/2.7 đến f/4.8 vì có một ống kính zoom quang học 3X. Ống kính cũng bao gồm 10 thấu kính với tính năng ổn định quang học OIS, lấy nét tự động bằng cổng laser cùng sự hỗ trợ của đèn flash kép Real Tone.

img

Logo của Asus được đặt ở mặt sau. Thiết bị có trọng lượng 185g, khá nặng bởi ống kính lớn của camera.

img

Bên trong nắp lưng là pin lithium-polymer 3000mAh, 2 khe cắm micro SIM, bộ nhớ RAM 2/4GB cùng dung lượng 16GB hỗ trợ khe cắm microSD.

img

Ngoài ra sản phẩm này cũng hỗ trợ kết nối LTE và dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 4 tới. 

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem